Blockchain.com đã huy động được 110 triệu USD trong vòng gọi vốn Series E

15/11/2023 08:32
0
Artboard-12 25.5K

Sàn giao dịch tiền điện tử Blockchain.com đã huy động được 110 triệu USD từ nguồn tài trợ Series E.

Công ty quản lý đầu tư Kingsway Capital có trụ sở tại Vương quốc Anh dẫn đầu vòng gọi vốn mới, theo thông báo của công ty. Các đơn vị tham gia bao gồm Baillie Gifford, Lakestar, Lightspeed Venture Partners, Coinbase Ventures và những người khác.

Giá trị công ty Blockchain.com hiện đang ở "dưới mức 14 tỷ đô la", theo Bloomberg trích nguồn từ những người quen biết với vấn đề này. Công ty đạt được định giá 14 tỷ đô la vào tháng 3 năm 2022 sau một mức vốn không được tiết lộ được huy động trong vòng gọi vốn loạt D.

Manny Stotz, người sáng lập và Giám đốc điều hành Kingsway Capital, và Nicolas Brand, đối tác của Lakestar, đã tham gia Hội đồng quản trị của Blockchain.com sau vòng gọi vốn này.

Kingsway Capital cũng đã dẫn đầu một vòng gọi vốn không được tiết lộ khác cho Blockchain.com, kết thúc vào quý 3 năm ngoái, The Block đã đưa tin vào tháng 10 năm 2022.

Blockchain.com đã phải đối mặt với khoản nợ 270 triệu đô la sau sự sụp đổ của công ty cho vay tiền điện tử Three Arrows Capital vào năm 2021, mà công ty đã cho vay tiền. Công ty đã sa thải 150 nhân viên, đóng cửa văn phòng tại Argentina và giảm lương CEO vào tháng 7 năm 2022.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp