BlockFi đạt thỏa thuận 875 triệu USD với FTX, Alameda Research

07/03/2024 13:13
0
Artboard-12 11.9K

Công ty cho vay tiền điện tử BlockFi đã đạt được thỏa thuận nguyên tắc trị giá 874,5 triệu USD với FTX và Alameda Research, sau khi nộp đơn phá sản theo Chương 11 vào năm 2022. Thỏa thuận này sẽ đảm bảo rằng các khách hàng của BlockFi nhận được bồi thường đầy đủ từ FTX và Alameda Research.

Theo thỏa thuận, BlockFi sẽ nhận được yêu cầu bồi thường trị giá 185,2 triệu USD từ FTX và 689,3 triệu USD từ Alameda Research. Các khách hàng của BlockFi dự kiến sẽ nhận được các yêu cầu bồi thường với giá trị đầy đủ, miễn là FTX đáp ứng các mục tiêu phân phối của mình.

Trong số tổng số tiền này, 250 triệu USD sẽ được sử dụng làm yêu cầu bảo đảm, bao gồm tài sản thế chấp để ưu tiên thanh toán cho BlockFi sau khi kế hoạch tái tổ chức của FTX được phê duyệt. BlockFi đã đảm bảo rằng họ sẽ nhận được 250 triệu đô la này ngay sau khi kế hoạch tái tổ chức của FTX được xác nhận và có hiệu lực.

FTX đã đệ trình một kế hoạch tái tổ chức sửa đổi vào tháng 12 năm 2023, với hy vọng kế hoạch này sẽ được phê duyệt và thực thi, nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho tất cả các chủ nợ và các bên liên quan.

Đây không phải là lần đầu tiên BlockFi đạt được thỏa thuận giải quyết trong vụ phá sản của mình. Trước đó, họ đã đạt được thỏa thuận với Three Arrows Capital, một quỹ phòng hộ tiền điện tử, mặc dù chi tiết của thỏa thuận vẫn chưa được tiết lộ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap