Blocknative Phát Hành Trình Duyệt Ethereum Mempool Mới để Hỗ Trợ Bảo Vệ MEV

08/12/2023 08:35
0
Artboard-12 19.5K

Blocknative, một công ty cơ sở hạ tầng blockchain đã giảm nhân sự vào tháng 10 sau khi tạm ngừng công việc trên một dự án kinh doanh lớn, đang phát hành một công cụ mới để xem xét "mempool" của các giao dịch đang chờ xử lý trên Ethereum, một nỗ lực có thể giúp giảm các trường hợp can thiệp vào cấp khối và bảo vệ người dùng khỏi bot front-running.

Công cụ theo dõi thời gian thực này được gọi là ethernow.xyz, mang lại cái nhìn sâu sắc vào dữ liệu mempool Ethereum và quá trình xây dựng khối và CEO của Blocknative, Matt Cutler mô tả nó như là Etherscan cho dữ liệu trước chuỗi.

Công cụ này được thực hiện thông qua một khoản tài trợ từ Ethereum Foundation và nó được thiết kế để giải quyết các thách thức "quan sát" - giúp các nhà nghiên cứu hiểu vì sao một số giao dịch thất bại hoặc thành công và cách chúng được thêm vào các khối cụ thể.

"Nhà phát triển giao thức có thể cung cấp khả năng nhìn thấy thời gian thực vào việc sử dụng ứng dụng và dự đoán sự biến động tăng hoặc giảm đi."

Công cụ này được giới thiệu lần đầu tại Hội thảo CryptoEconomics của Columbia ở New York vào thứ Tư.

Trước khi giao dịch được thêm vào một khối, chúng được thêm vào mempool, giống như một phòng chờ cho các giao dịch, trước khi các validator đến để sắp xếp chúng thành một nhóm lớn giao dịch được biết đến là các khối. Trong thời gian này, có cách cho các bên thứ ba tiếp cận và sắp xếp các giao dịch này theo cách nhất định có thể tối đa hóa một số lợi nhuận, được biết đến là Maximal Extractible Value (MEV).

Ethernow có thể cuối cùng giúp nhà cung cấp ví cung cấp phản hồi cho người dùng cuối về trạng thái giao dịch và đưa ra gợi ý về bảo vệ MEV, cũng như giúp các nhà cung cấp stablecoin theo dõi các giao dịch có vấn đề tiềm ẩn sớm hơn trong vòng đời của chúng, Cutler cho biết.

"Đó là giao diện thời gian thực đầu tiên để xem xét cơ chế hoạt động bên trong. Nhưng có nhiều cơ hội để chúng tôi cải thiện và phát triển nó."

Vào tháng 10, Blocknative đã trải qua một quá trình tái cấu trúc, dẫn đến giảm một phần ba số nhân viên, sau khi chấm dứt dịch vụ liên quan đến MEV-Boost relay do kinh tế kém.

Lúc đó, Cutler cho biết trong một email với CoinDesk rằng công ty đang "tập trung vào việc mở rộng thời gian hoạt động của chúng tôi để chúng tôi có cơ hội đủ để theo đuổi đề xuất quan điểm thời gian thực của chúng tôi".

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp