Blur đang thống trị gần 80% khối lượng giao dịch NFT

05/12/2023 13:15
0
Artboard-12 15.6K

Thị trường NFT đã chứng kiến ​​hoạt động tăng đột biến trong tháng qua, với phần lớn khối lượng giao dịch tăng lên diễn ra trên Blur.

Tháng 11 đã chứng kiến ​​605 triệu USD giao dịch NFT dựa trên Ethereum. Con số này tăng so với khối lượng giao dịch hàng tháng là 306 triệu USD trong tháng 10, tăng gần 100%. 

Chỉ bốn ngày trong tháng 12, khối lượng giao dịch NFT trong tháng đã đạt gần 90 triệu USD, với gần 70 triệu USD đến từ các giao dịch trên thị trường NFT Blur.

Kể từ tháng 2 năm nay, lĩnh vực NFT đã chứng kiến ​​sự thay đổi thị phần đáng chú ý từ OpenSea sang Blur, với thị trường Blur hiện chiếm ưu thế gần 80% tổng khối lượng giao dịch trên thị trường NFT dựa trên Ethereum. OpenSea, thị trường NFT từng thống trị, đã nhường chỗ và hiện chỉ nắm giữ khoảng 17% khối lượng giao dịch NFT.

Giao dịch trên các thị trường NFT trên mạng Solana cũng có sự gia tăng, với khối lượng hàng ngày tăng trong suốt tháng 11 và kéo dài đến tháng 12. Vào ngày 30 tháng 11, tổng khối lượng giao dịch trên các thị trường Solana NFT đạt 9,3 triệu USD, mức cao chưa từng thấy kể từ tháng 4 năm nay. Phần lớn khối lượng này là trên Tensor, với hơn 5 triệu USD giao dịch hàng ngày.

Blur, ra mắt vào tháng 10 năm 2022, là thị trường NFT miễn phí được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các trader NFT chuyên nghiệp.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp