BNB chain ra mắt mạng chính Greenfield

18/10/2023 07:18
0
Artboard-12 23.6K

BNB Chain vừa triển khai mạng lưu trữ phi tập trung Greenfield trên mạng chính sau hơn một năm ở giai đoạn phát triển và kiểm thử.

Greenfield là một mạng lưu trữ phi tập trung được thiết kế để phục vụ các ứng dụng phi tập trung có khối lượng dữ liệu lớn trong hệ sinh thái BNB. Mạng lưới này nhằm cung cấp các tùy chọn lưu trữ có thể lập trình được kết nối với hợp đồng thông minh trên BNB Smart Chain.

Nó giới thiệu khả năng lập trình chéo chuỗi, tốc độ băng thông nhanh và quyền truy cập dữ liệu. Một điểm nhấn khác của BNB Greenfield là khả năng tạo ra một thị trường dữ liệu, nơi người dùng có thể liệt kê, giao dịch hoặc bán dữ liệu của họ.

Theo một tuyên bố, trong giai đoạn kiểm thử của mình, mạng lưới này đã thực hiện hơn 200.000 giao dịch trên chuỗi liên quan đến 150.000 địa chỉ ví duy nhất.

"BNB Greenfield là một bước tiến cách mạng trong việc sở hữu dữ liệu và kinh tế dữ liệu trên web3, vì nó cung cấp cho người dùng một giải pháp phi tập trung thay thế cho các dịch vụ Lưu trữ Đám mây truyền thống. Khác biệt so với các dịch vụ tập trung, BNB Greenfield trao quyền cho người dùng kiểm soát dữ liệu của họ, giảm thiểu rủi ro vi phạm và mất mát dữ liệu."

Greenfield chỉ là một trong số nhiều mạng lưới trong hệ sinh thái BNB, bao gồm các mạng lưới khác như BNB Beacon Chain, BNB Smart Chain, opBNB và zkBNB.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp