BST NFT của Y00ts chuyển sang Ethereum, trả lại khoản tài trợ 3 triệu đô cho Polygon

10/08/2023 13:52
0
Artboard-12 21.6K

Y00ts – bộ sưu tập NFT từng là một trong những dự án hàng đầu trên Solana, đã thông báo rằng họ sẽ di chuyển khỏi Polygon và sẽ trả lại Polygon khoản tài trợ 3 triệu đô la mà họ đã nhận được vào đầu năm nay.

Thay vào đó, y00ts cho biết họ đã lên kế hoạch chuyển sang Ethereum để “gắn kết cộng đồng DeGods và y00ts.” DeGods – một dự án khác do startup DeLabs có trụ sở tại Los Angeles tạo ra – đã chuyển sang Ethereum vào tháng Tư.

Y00ts nói rằng ngày di chuyển sẽ được công bố “trong thời gian sớm”. DeGods cũng đã thông báo về việc phát hành bộ sưu tập Phần III sắp tới song song với tin tức di cư.

Hai dự án ban đầu thông báo rời khỏi Solana vào tháng 12, với trưởng dự án DeGods, Rohun Vora, được biết đến với cái tên Frank, giải thích trên Twitter Spaces rằng bộ sưu tập đã “hết hạn trên Solana.” Trước thông báo, doanh số bán DeGods và y00ts chiếm gần 70% tổng doanh số bán Solana NFT, theo NFT marketplace Magic Eden.

Y00ts đã hoàn thành quá trình di chuyển sang Polygon vào đầu năm nay và dự định sử dụng số tiền tài trợ để tài trợ cho việc mở rộng nhóm và tiếp tục phát triển dự án của mình. Polygon cho biết họ có kế hoạch triển khai lại 1 triệu đô la tài trợ đã hoàn lại để trao quyền cho mạng lưới các nhà xây dựng và người sáng tạo bản địa của mình.

Trong một tuyên bố, Vora nói rằng Polygon Labs đã là một “đối tác thực sự đáng kinh ngạc đối với y00ts.”

“Nhưng cuối cùng, chúng tôi tin rằng việc y00ts ở cùng chuỗi với DeGods là hợp lý nhất. Chúng tôi cảm thấy thực sự may mắn khi được cộng tác với rất nhiều người tuyệt vời, làm việc chăm chỉ tại Polygon Labs và chúng tôi không thể cảm ơn họ cho đủ. Đây là một chương thú vị cho tất cả chúng tôi và tôi đang mong chờ những điều sẽ xảy ra trong tương lai .”

Người đồng sáng lập Polygon, Sandeep Nailwal tỏ ra ủng hộ quyết định này, nói rằng Vora và nhóm của anh ấy rất hữu ích trong việc mở rộng hệ sinh thái NFT đang phát triển của Polygon. Nailwal cho biết:

“Frank và nhóm đã đóng một vai trò to lớn trong việc giúp chúng tôi mở rộng hệ sinh thái NFT [profile picture] trên Polygon. Chúng tôi sẽ tiếp tục nuôi dưỡng cộng đồng đã tăng gấp ba lần trong năm nay bằng cách triển khai lại quỹ y00ts và hơn thế nữa để hỗ trợ những người sáng tạo và dự án bản địa của chúng tôi mà chúng tôi tin rằng có tầm nhìn và niềm tin để giúp phát triển NFT, vừa là một hình thức nghệ thuật vừa là chìa khóa cho sự phát triển tiện ích vô tận.”

Sau thông báo, doanh số của NFT y00ts đã tăng trong khi NFT DeGods giảm, theo dữ liệu từ OpenSea.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex
Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.
Theo dõi các tin tức mới nhất tại :
Aliniex tổng hợp