Bức ảnh chú chó mang tính biểu tượng của memecoin Dogwifatat được bán đấu giá với giá 25 nghìn USD dưới dạng NFT

16/03/2024 08:29
0
Artboard-12 12.7K

Chủ nhân của một chú chó liên quan đến memecoin dogwifhat đã quyết định bán một bức ảnh của chú chó đó dưới dạng NFT.

Bức ảnh sẽ được đấu giá trong vòng ba ngày tới, và giá thầu hiện tại của NFT là 6,9 ETH, tương đương khoảng 25,000 USD, theo trang đấu giá trên Foundation. Theo thông tin được chia sẻ trên tài khoản Instagram của chủ nhân, họ đang hợp tác với Fiestaty DAO trong việc này.

Trước đó, chú chó được biết đến với tên là Chi-Chi, nhưng hiện tại đã đổi tên thành Achi và đang sinh sống tại Hàn Quốc. Chủ nhân đã chia sẻ rằng họ đã đặt cho chú chó một chiếc mũ màu hồng trong bức ảnh nổi tiếng của chú.

Mặc dù người quản lý tài khoản Instagram này tự xưng là chủ nhân của chú chó, họ chưa cung cấp bằng chứng rõ ràng ngoài những bức ảnh khác về một con chó có hình dáng tương tự. Họ đã hứa sẽ cung cấp bằng chứng qua tin nhắn riêng, nhưng cho đến nay vẫn chưa có phản hồi từ phía chủ nhân tài khoản.

Hình ảnh của chú chó trở thành một biểu tượng của memecoin vào cuối năm ngoái. Giá của memecoin đã tăng đột ngột vào cuối tháng 2 và đạt vốn hóa thị trường lên đến 2,8 tỷ USD, đưa nó lên vị trí thứ 49 trong tất cả các loại tiền điện tử.

Sự kiện này diễn ra chỉ vài ngày sau khi cộng đồng người nắm giữ tiền điện tử quyên góp được hơn 650,000 USD để đưa hình ảnh của chú chó lên quả cầu Las Vegas.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap