Busan dự kiến thành lập sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số vào tháng 11

21/09/2023 19:14
0
Artboard-12 19K

Busan, thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc, dự kiến thành lập một sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số vào tháng 11, với kế hoạch chính thức hoạt động vào nửa đầu năm sau.

Chính quyền thành phố Busan cho biết trong một tuyên bố rằng sàn giao dịch sắp tới sẽ không niêm yết các loại tiền điện tử, thay vào đó dự kiến cho phép người dùng giao dịch các hàng hóa được mã hóa thành token trên blockchain.

Chính quyền nói rằng họ sẽ bắt đầu quá trình chào bán công khai vào tháng tới, lựa chọn nhà điều hành vào tháng 11 và đăng ký sàn giao dịch thành một công ty. Chính quyền cũng cho biết sàn giao dịch sẽ được thành lập hoàn toàn bằng vốn tư nhân, với sự hỗ trợ về hành chính và tài chính từ thành phố.

Busan cũng có kế hoạch thành lập quỹ 100 tỷ won (tương đương 75 triệu USD) để hỗ trợ phát triển công nghệ blockchain, theo thông tin từ phương tiện truyền thông địa phương News1.

Trong nỗ lực trở thành một "thành phố blockchain", Busan cũng đang phát triển một mainnet mà họ hy vọng sẽ tương thích với các mạng lớn như Ethereum và Cosmos, theo báo cáo.

Vào tháng 8/2022, Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã đạt được thỏa thuận với Busan để giúp phát triển cơ sở hạ tầng blockchain của thành phố và hỗ trợ nỗ lực thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử và phát triển kinh doanh của thành phố.

Như vậy, với kế hoạch thành lập sàn giao dịch tài sản số và phát triển công nghệ blockchain, Busan hy vọng sẽ trở thành một trung tâm phát triển tiền điện tử và kinh tế số của Hàn Quốc trong thời gian tới.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp