Bybit thay đổi vị trí của dàn lãnh đạo cấp cao sau sự cố chậm nạp Notcoin

01/06/2024 10:04
0
Artboard-12 3.8K

Sàn giao dịch tiền điện tử Bybit đã xác nhận tin đồn về việc một số nhà lãnh đạo cấp cao "đã thay đổi vai trò" sau sự cố phát hành đồng NotCoin (NOT) không thành công dẫn đến phải bồi thường 23 triệu đô la cho 320.000 người dùng.

Trang tin tức Wu Blockchain ban đầu đưa tin rằng một số lãnh đạo cấp cao của Bybit "tự nguyện từ chức" và sàn này đã tuyển dụng các nhà quản lý kỹ thuật và giao dịch mới.

Một đại diện của Bybit cho biết:

"Chúng tôi nhận thức được tin tức gần đây về sự thay đổi nhân sự cấp cao của mình. Bybit thường xuyên cập nhật cơ cấu tổ chức để phù hợp với mục tiêu chiến lược của chúng tôi. Cùng với đội ngũ, chúng tôi đã cam kết chung sẽ bố trí đúng người vào đúng vị trí. Các thành viên bị ảnh hưởng không rời khỏi công ty mà chỉ chuyển sang đảm nhiệm các vai trò nội bộ khác."

NotCoin là một trò chơi dựa trên nền tảng nhắn tin Telegram với 35 triệu người dùng. Những người sử dụng sớm được nhận số dư trong trò chơi có thể chuyển đổi sang airdrop NotCoin với tỷ lệ 1.000:1.

Ngày 16/5, người dùng gặp sự chậm trễ khi gửi đồng NotCoin mới ra mắt vào Bybit, dẫn đến thua lỗ vì họ không thể bán tài sản ngay lập tức. Sàn nhận 370.000 giao dịch trên chuỗi, 70% số gửi được ghi nhận trước khi thị trường mở cửa giao dịch.

"Chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và tiến hành rà soát nội bộ kỹ lưỡng để nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tương lai. Sự cải thiện này dẫn đến một số thay đổi vai trò lãnh đạo, điều mà chúng tôi tin là cần thiết."

Hiện tại, đồng NotCoin đang giao dịch trên 0,0115 xu, tăng gấp đôi so với mức thấp 0,0047 xu của tuần trước, theo số liệu từ CoinMarketCap.

Sự cố chậm trễ gửi tiền NotCoin đã khiến Bybit phải đối mặt với sự bất mãn từ cộng đồng người dùng và dẫn đến những thay đổi lớn trong ban lãnh đạo. Sàn giao dịch này hy vọng rằng những điều chỉnh nhân sự sẽ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng cường hoạt động trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap