Bybit tích hợp ChatGPT vào các công cụ giao dịch

16/06/2023 08:59
0
Artboard-12 36.1K

Sàn giao dịch tiền điện tử Bybit đang tích hợp công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) ChatGPT vào nền tảng giao dịch của mình, nhằm tự động hóa phân tích dữ liệu thị trường.

Tính năng mới, được gọi là ToolsGPT, là một chatbot AI mà người dùng có thể truy vấn để có “phân tích kỹ thuật, dữ liệu giá trong quá khứ (backtested) và các số liệu thiết yếu khác”. Ví dụ: các nhà giao dịch Bybit sẽ có thể phân tích xu hướng giá trong tương lai dựa trên dữ liệu trong quá khứ và các chỉ báo kỹ thuật bằng công cụ này.

ChatGPT là một chatbot do startup OpenAI phát triển, sử dụng khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên và được phát hành vào tháng 11 năm 2022. Chatbot này đã nhận được sự quan tâm đáng kinh ngạc từ người dùng khi phát hành và kích hoạt “cuộc chạy đua vũ trang AI”.

Các công ty tiền điện tử, cùng với những công ty trong lĩnh vực công nghệ, đang cố gắng bắt kịp xu hướng AI bằng cách tìm cách triển khai trí tuệ nhân tạo trong quy trình làm việc của họ.

Ben Zhou, Giám đốc điều hành của Bybit cho biết:

“Bằng cách tích hợp ChatGPT vào Công cụ Bybit, chúng tôi có thể cung cấp cho người dùng thông tin toàn diện hơn khi đưa ra quyết định của họ”.

Aliniex tổng hợp