Bybit tích hợp stablecoin USDe của Ethena

08/05/2024 08:14
0
Artboard-12 875

Ethena vừa công bố hợp tác chiến lược với sàn giao dịch tiền điện tử phái sinh hàng đầu Bybit để tích hợp USDe làm tài sản thế chấp cho giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh viễn của mọi tài sản trong tài khoản UTA của Bybit.

Sự kiện này mở ra cánh cửa cho người dùng tiếp cận các cơ hội sinh lời mới với khả năng đòn bẩy cao hơn từ giao dịch phái sinh sử dụng USDe. Theo quan điểm của Ethena, việc cung cấp đồng stablecoin để giao dịch trên "một trong những điểm phái sinh quan trọng nhất" sẽ thúc đẩy làn sóng tăng trưởng tiếp theo của USDe, thách thức vị thế ngự trị hiện tại của các stablecoin truyền thống.

Bên cạnh đó, sự hợp tác này cũng đánh dấu việc ra mắt các cặp giao dịch giao ngay Bitcoin và Ether giao dịch với USDe trên Bybit. USDe thậm chí sẽ xuất hiện trên nền tảng Earn của sàn, cho phép người dùng canh tác và nhận phần thưởng bằng đồng stablecoin tổng hợp này trong nhóm khởi động Bybit.

Guy Young, CEO Ethena Labs, bày tỏ sự phấn khích về bước ngoặt quan trọng này, nhấn mạnh đây là "một bước tiến lớn trong việc thúc đẩy các trường hợp sử dụng USDe."

Động thái liên kết với "ông lớn" trong lĩnh vực phái sinh crypto như Bybit được coi là chiến lược mở đường cho USDe, đồng tiền kỹ thuật số ổn định vốn được phát triển nhằm cạnh tranh với các stablecoin như USDT và USDC bằng cách mang đến khả năng mở rộng và sự phù hợp với thị trường tiền điện tử.

Trong khi vẫn đang trong giai đoạn sơ khai, USDe hiện đã có thêm Bitcoin làm tài sản hỗ trợ sau khi Ethena phát hành token quản trị ENA cho người dùng đủ điều kiện vào tháng trước. Sự kiện hợp tác với Bybit có thể được coi là bước đi chiến lược tiếp theo nhằm gia tăng sức hấp dẫn và đẩy mạnh việc áp dụng USDe vào các hoạt động giao dịch hàng ngày trên thị trường crypto.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap