Cá voi Bitcoin Michael Saylor tiết lộ ý định gia tăng sở hữu BTC

02/08/2023 11:12
0
Artboard-12 31.9K

MicroStrategy có kế hoạch bán tới 750 triệu đô la cổ phiếu, có thể để mua BTC. Giá bitcoin tăng sau thông báo.

Chủ tịch MicroStrategy: Michael Saylor

MicroStrategy, nhà phát triển phần mềm, đã tích lũy một số lượng lớn bitcoin (BTC) trong những năm gần đây và dự định huy động lên đến 750 triệu đô la bằng cách bán thêm cổ phiếu. Kế hoạch này nhằm mục đích sử dụng số tiền thu được từ việc bán cổ phiếu để mua thêm bitcoin, cùng với các mục đích khác. Thông báo này đã được đưa ra trong một hồ sơ của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ vào cuối ngày thứ Ba. Ngay sau thông báo, giá của Bitcoin đã tăng đáng kể, tiến sát mức 29.800 đô la, so với khoảng 29.200 đô la trước đó.

Chủ tịch Michael Saylor đã tham gia rất nhiều vào MicroStrategy với bitcoin, mua hàng tỷ đô la trị giá kể từ đại dịch. Và ông đã huy động tiền để làm điều đó theo cách cũ: bán thêm vốn chủ sở hữu và trái phiếu của công ty giao dịch công khai. Điều này thêm vào chiến lược đó.

Theo hồ sơ của MicroStrategy vào hôm thứ ba, công ty đã tuyên bố: "Chúng tôi dự định sử dụng số tiền thu được ròng từ đợt chào bán này cho các mục đích chung của công ty, bao gồm mua lại bitcoin và vốn lưu động, và tùy thuộc vào điều kiện thị trường." Điều này cho thấy rõ rằng số tiền từ việc phát hành trái phiếu sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích, bao gồm việc mua lại bitcoin và cải thiện vốn lưu động của công ty.

 

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 

 

 

Aliniex tổng hợp