Các chủ nợ của Celsius bỏ phiếu thông qua kế hoạch tổ chức lại

26/09/2023 08:43
0
Artboard-12 28.9K

Các chủ nợ liên quan đến vụ phá sản của Celsius đã bỏ phiếu thông qua một kế hoạch sẽ cho phép họ nhận lại các khoản tiền đầu tư ban đầu cũng như phân phối cổ phần qua một công ty mới.

Theo hồ sơ nộp ngày 25/9 của công ty phá sản Stretto, hầu hết các nhóm đã bỏ phiếu thông qua kế hoạch với tỷ lệ trên 98%.

Mặc dù cử tri đã đưa ra quyết định gần như đồng thuận về kế hoạch, kế hoạch vẫn cần sự chấp thuận cuối cùng tại phiên điều trần xác nhận dự kiến diễn ra vào ngày 2/10 tại Tòa án Phá sản Hoa Kỳ cho Quận Nam New York.

Theo tài liệu tiết lộ được nộp vào ngày 17/8, kế hoạch hiện tại sẽ phân phối lại khoảng 2 tỷ đô la Bitcoin và Ether cho các chủ nợ mạng lưới Celsius. Kế hoạch cũng sẽ phân phối cổ phần trong một công ty mới, tạm gọi là "NewCo".

NewCo sẽ tiếp tục phát triển hoạt động khai thác Bitcoin, đặt cược Ethereum, huy động vốn từ các tài sản phi thanh khoản khác và phát triển các cơ hội kinh doanh mới tuân thủ quy định của Celsius.

Công ty mới sẽ do Nhóm Fahrenheit quản lý. Nhóm bao gồm các cá nhân và tổ chức trong lĩnh vực tiền điện tử.

Như vậy, các chủ nợ của Celsius đã bỏ phiếu thông qua kế hoạch phá sản, cho phép họ nhận lại một phần vốn đầu tư và cổ phần trong công ty mới để tiếp tục phát triển các hoạt động của Celsius.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp