Các cựu nhân viên PayPal giới thiệu hệ thống thanh toán đa quốc gia giống SWIFT trên Sui

30/06/2023 15:02
0
Artboard-12 34.7K

Công ty khởi nghiệp công nghệ tài chính Six Clovers đã giới thiệu Mạng Versal trên chuỗi khối Sui. Mạng này được thiết kế nhằm cung cấp các phương thức thanh toán xuyên biên giới nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn hơn.

Theo một tuyên bố, API Six Clovers kết hợp công nghệ chuỗi khối với cơ sở hạ tầng fiat hiện có, cho phép tổ chức tích hợp Mạng Versal vào ngăn xếp công nghệ của họ. Điều này cho phép thanh toán theo thời gian thực bằng stablecoin và Tiền kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương.

Six Clovers là một công ty được thành lập bởi các chuyên gia từ PayPal vào năm 2021, với sự đầu tư mạo hiểm từ Borderless Capital, BCW Group và Grupo Supervielle. Sui, một chuỗi khối Layer 1 phát triển bởi Mysten Labs, sử dụng ngôn ngữ lập trình Move ban đầu được phát triển tại Facebook để cung cấp năng lượng cho dự án tiền điện tử Diem bị bỏ rơi.

Versal có mục tiêu thu hẹp khoảng cách giữa thương mại web2 và web3 bằng cách "trừu tượng hóa chuỗi khối và làm cho cơ sở hạ tầng trở nên vô hình đối với khách hàng," theo lời của Jim Nguyễn, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Six Clovers. Ông cho biết: "Chúng tôi đang giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong việc xây dựng các ứng dụng thanh toán và tài sản kỹ thuật số hiệu quả và dễ sử dụng."

Điểm tương đồng với SWIFT

"Sui cung cấp khả năng mở rộng vô hạn, hoàn toàn phù hợp với mạng thanh toán web3 thế hệ tiếp theo mà Six Clovers đã xây dựng," Giám đốc điều hành Sui Foundation, Greg Siourounis, giải thích. "Six Clovers đã tạo ra công cụ trao quyền cho mọi doanh nghiệp xây dựng trên Sui để tích hợp mượt mà các khoản thanh toán dựa trên blockchain vào các ứng dụng doanh nghiệp của họ."

Six Clovers cho biết rằng, tương tự như đường ray thanh toán của mạng SWIFT trong tài chính truyền thống, Versal nhằm mục tiêu cung cấp cơ sở hạ tầng thanh toán 24/7 hiện đại hơn, giảm bớt sự phụ thuộc vào nhiều trung gian và thời gian thanh toán kéo dài, đồng thời vẫn tuân thủ quy định và đảm bảo quyền riêng tư của giao dịch.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại:
Aliniex tổng hợp