Các Ether futures ETFs ghi nhận khối lượng giao dịch thấp trong vài giờ đầu

03/10/2023 07:10
0
Artboard-12 16.6K

Mặc dù còn quá sớm để nói về hiệu suất dài hạn của các ETF tương lai Ether, nhưng khối lượng giao dịch ban đầu khá khiêm tốn. Vào cuối ngày 02/10, tổng khối lượng giao dịch của các ETF tương lai Ether chưa đến 2 triệu đô la, thấp hơn nhiều so với khối lượng do ETF tương lai Bitcoin của ProShare tạo ra, theo nhà phân tích ETF Bloomberg Eric Balchunas.

"Khối lượng giao dịch khá thấp cho các ETF tương lai Ether nói chung. Chỉ hơn 1,9 triệu đô la, bình thường đối với một ETF mới, nhưng so với BITO, đạt 200 triệu đô la trong 15 phút đầu tiên thì thấp".

Balchunas đăng một bảng tính hiển thị khối lượng giao dịch của các ETF tương lai Ether bao gồm cả sản phẩm của Valkyrie, VanEck, ProShares và Bitwise. ETF kết hợp bitcoin-ether của Valkyrie dẫn đầu với gần 800.000 đô la giao dịch.

ProShares, VanEck và Bitwise đã ra mắt ETF tương lai Ether của họ vào thứ Hai. ProShares cho biết ETF của họ có thể tiếp cận được đối với các nhà đầu tư thông qua các tài khoản môi giới mà không cần nhà bảo quản tiền mã hóa, tài khoản sàn giao dịch hoặc ví.

Hoạt động giao dịch ảm đạm ban đầu cho thấy các ETF tương lai Ether chưa thu hút được cùng sự quan tâm và nhu cầu từ các nhà đầu tư như các ETF tương lai Bitcoin đã làm được năm ngoái. Tuy nhiên, khi có nhiều nhà đầu tư nhận biết về các sản phẩm mới này, hoạt động giao dịch có thể tăng lên theo thời gian. Ảnh hưởng dài hạn đối với giá Ether cũng vẫn chưa rõ ràng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp