Các ngôi sao NBA LaMelo và Lonzo Ball xuất hiện trong trò chơi NFT 'StrayShot'

13/10/2023 07:17
0
Artboard-12 22.4K

Trò chơi bắn súng sinh tồn sắp ra mắt StrayShot đã ký kết thỏa thuận với các cầu thủ NBA LaMelo và Lonzo Ball - cũng như thương hiệu phong cách sống của gia đình họ, Big Baller Brand (BBB) - để đưa anh em và phần còn lại của gia đình nổi bật của họ vào trò chơi dưới dạng nhân vật NFT có thể chơi được, nhà phát triển iBloxx Studios công bố vào thứ Năm.

Thông tin chi tiết về các nhân vật NFT LaMelo Ball và Lonzo Ball có thể chơi được sẽ được tiết lộ sau khi trò chơi miễn phí này chính thức ra mắt. Trò chơi trên PC - trước đây có tên 0xBattleGround - hiện đang trong giai đoạn beta công khai. Giám đốc điều hành iBloxx Domenik Maier cho biết với Decrypt qua email rằng StrayShot có thể chính thức phát hành sớm nhất là vào tháng 12 năm nay, nhưng có khả năng sẽ ra mắt vào tháng 2/2024.

Các NFT nhân vật LaMelo và Lonzo sẽ mặc trang phục kiểu quân đội cũng như đồ có nhãn hiệu BBB. Phòng thu cũng có kế hoạch phát hành các NFT có giấy phép Ball bên ngoài trò chơi. Chưa có ngày phát hành nào được tiết lộ cho bất kỳ NFT Ball nào.

LaVar Ball, người cha nói thẳng và là người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của BBB, cũng sẽ xuất hiện trong trò chơi với tư cách là nhân vật, cùng với vợ ông Tina Ball và con trai út LiAngelo Ball, hiện chơi ở Giải Nhà nghề NBA.

“Không chỉ tôi và các con trai sẽ thống trị sân bóng rổ. Chúng tôi còn sẽ thống trị chiến trường StrayShot!”

LaMelo 22 tuổi hiện là hậu vệ của Charlotte Hornets và được xếp hạng trong top 50 cầu thủ NBA của ESPN năm nay. Lonzo, 25 tuổi, chơi cho Chicago Bulls và trước đây là Los Angeles Lakers, nhưng hiện đang phải đối mặt với chấn thương đầu gối dự kiến sẽ khiến anh ấy rời sân trong mùa giải thứ hai liên tiếp.

Trong khi điều đó có vẻ như một sự hợp tác đáng ngạc nhiên, các anh em Ball thực sự là những game thủ lớn. Lonzo chơi các trò chơi điện tử như NBA 2K và trò chơi bóng đá của Electronic Arts mang tên Madden trong thời gian rảnh rỗi, và LaMelo từng chơi Halo trên máy chơi game Xbox trong quá khứ.

StrayShot đang sử dụng mạng lưới mở rộng Ethereum SKALE cho các giao dịch blockchain của mình và sẽ ghi lại "tất cả các khía cạnh chính của trò chơi trên chuỗi," Giám đốc điều hành và đồng sáng lập SKALE Labs Jack O'Holleran nói với Decrypt qua email.

Tất cả các vật phẩm trong trò chơi - bao gồm vũ khí, trang phục nhân vật và các nhân vật có thể chơi đặc biệt trong StrayShot - sẽ là NFT được ghi lại trên chuỗi khi người chơi nhặt chúng lên, O'Holleran cho biết thêm. Tuy nhiên, ông nói rằng các giao dịch trong trò chơi diễn ra đằng sau hậu trường theo cách không yêu cầu game thủ đăng nhập với ví tiền điện tử của họ.

O'Holleran nói NFT của StrayShot có thể được chiến thắng trong trò chơi và sau đó bán đi, và trò chơi bắn súng sinh tồn cũng sẽ cung cấp một token ERC-20 mà người chơi có thể giành chiến thắng thông qua các giải đấu.

Thương hiệu BBB của gia đình Ball từng gặp một số tranh cãi vào năm 2018 khi nó được cho là nhận được điểm "F" từ tổ chức phi lợi nhuận Better Business Bureau. Hiện thương hiệu có vẻ đã cải thiện xếp hạng thành điểm "C+", nhưng Văn phòng vẫn liệt kê những gì nó gọi là "một mẫu hình các khiếu nại" trên trang web của mình.

Vào năm 2020, thương hiệu đã được ra mắt lại, và LaVar Ball tuyên bố với Barstool Sports rằng Big Baller Brand có giá trị "một tỷ đô".

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp