Các nhà phát triển Ethereum sẽ ra mắt testnet mới 'Holesky' vào tháng tới

19/08/2023 09:54
0
Artboard-12 30.3K

Với nỗ lực cải thiện môi trường thử nghiệm và giải quyết các vấn đề về nguồn cung Ethereum trên testnet, các nhà phát triển cốt lõi của Ethereum đang kế hoạch ra mắt mạng thử nghiệm mới có tên là Holesky vào tháng tới, như đã thảo luận trong một cuộc họp vào ngày hôm qua.

Mạng thử nghiệm sắp tới, ban đầu được gọi là Holli, nhằm mục tiêu cung cấp hỗ trợ thử nghiệm tốt hơn cho các nhà phát triển đang làm việc trên mạng lưới Ethereum.

Mạng thử nghiệm, hay còn gọi là testnets, đóng vai trò là các chuỗi khối sao chép cho phép các nhà phát triển triển khai ứng dụng và xác định lỗi trước khi ra mắt chúng trên mainnet. Hiện tại, hệ sinh thái Ethereum có hai testnet chính: Goerli và Sepolia. Tuy nhiên, có thông tin cho biết Goerli sẽ sớm bị loại bỏ, mở đường cho sự xuất hiện của Holesky.

Holesky có thể có nguồn cung tiềm năng lên đến hơn 1 tỷ testnet ETH. Số lượng lớn này được thiết kế để giải quyết các khó khăn mà các nhà phát triển gặp phải khi cần tiền thử nghiệm ETH trên các mạng thử nghiệm chính. Lượng lớn testnet ETH sẽ giúp dễ dàng tiếp cận cho việc thử nghiệm hợp đồng thông minh Ethereum.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp