Các nhà quản lý đầu tư của Anh được bật đèn xanh cho các quỹ token hóa

24/11/2023 13:12
0
Artboard-12 20.5K

Các quỹ đầu tư tại Vương quốc Anh đã được phê duyệt để phát triển các quỹ được token hóa, trong đó tài sản được chia thành các token nhỏ hơn được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain, theo thông báo từ Hiệp hội Đầu tư, tổ chức thương mại của ngành này, vào thứ Sáu.

Những người ủng hộ ngành công nghiệp cho biết quá trình token hóa, hay phân cấp, của các quỹ sẽ giúp các tài sản của quỹ giao dịch một cách rẻ hơn và minh bạch hơn, cũng như giúp nhà đầu tư mua vào một loạt các tài sản rộng lớn hơn, 

Các quỹ được ủy quyền bởi Cơ quan Quản lý Tài chính của Anh có thể bắt đầu đưa ra các bước đầu tiên để cung cấp các quỹ được token hóa, miễn là các khoản đầu tư đó là tài sản phổ thông và các điều chỉnh về đánh giá và thanh toán không thay đổi, theo Hiệp hội Đầu tư.

 Michelle Scrimgeour, giám đốc điều hành của Legal & General Investment Management cho biết:

"Quá trình token hóa quỹ có tiềm năng lớn để cách mạng hóa cách ngành công nghiệp của chúng tôi hoạt động, thông qua việc tạo ra sự hiệu quả và thanh khoản cao hơn, quản lý rủi ro nâng cao và tạo ra các danh mục có tính chất đặc biệt hơn"

Scrimgeour là chủ tịch của một nhóm làm việc đang hợp tác với Cơ quan Quản lý Tài chính và Bộ Tài chính Anh để mở rộng cơ hội cho các quỹ được token hóa. Các thành viên khác của nhóm làm việc bao gồm BlackRock, M&G và Schroders.

Blockchain là một sổ cái số ghi chép sở hữu các token. Đến nay, việc chủ yếu của nó đã là với tiền điện tử, một phần nhỏ của hệ thống tài chính toàn cầu. Anh đang tìm cách tăng cường thanh khoản trong ngành quản lý tài sản của mình trong cuộc tái cấu trúc luật lệ sau Brexit. Các quản lý đầu tư và các sàn giao dịch tại Hoa Kỳ, châu Âu và châu Á đã có những bước đầu tiên trong việc cung cấp các quỹ được token hóa.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp