Các thành viên cốt lõi của giao thức STFIL Protocol bị cảnh sát Trung Quốc điều tra

09/04/2024 15:35
0
Artboard-12 9.2K

Các thành viên cốt lõi của nhóm giao thức liquid staking dựa trên Filecoin (STFIL) đang bị cảnh sát Trung Quốc điều tra vì những lý do không xác định, theo thông báo từ nhóm này được chia sẻ trên mạng xã hội X.

STFIL cho biết rằng các luật sư đã được thuê để tìm hiểu tình hình hiện tại và cung cấp hỗ trợ pháp lý cho những cá nhân đang bị giam giữ. Token Filecoin từ nền tảng đã được chuyển đến một địa chỉ bên ngoài vào tuần trước trong khi các thành viên nhóm kỹ thuật cốt lõi đang bị giam giữ. Địa chỉ này hiện nắm giữ 2,5 triệu token FIL (tương đương 22 triệu USD). Số tiền đã được chuyển đi trong bối cảnh giao thức được cập nhật đột xuất, điều mà nhóm cho biết là “bất thường”.

STFIL cũng đã thêm: “Sau khi biết được thông tin trên, nhóm đang tích cực tìm kiếm sự hỗ trợ”. “Chúng tôi hy vọng cộng đồng có thể giúp theo dõi địa chỉ không xác định này và thảo luận các cách để bảo vệ lợi ích của các bên liên quan.”

STFIL là một giao thức đặt cược thanh khoản trên Filecoin cho phép người dùng kiếm phần thưởng đặt cược trên token FIL của họ trong khi vẫn sử dụng chúng trong DeFi bằng cách cung cấp cho họ token đặt cược thanh khoản (LST) để đổi lấy tiền gửi của họ. Tổng giá trị bị khóa của nó ở mức 40 triệu USD, giảm gần 60% kể từ đầu tháng Tư.

Trong tháng 8 năm ngoái, chính quyền Trung Quốc đã buộc tội một công ty khai thác Filecoin địa phương và các giám đốc điều hành của công ty này vì cáo buộc dàn dựng một kế hoạch kim tự tháp trị giá 83,3 triệu USD. Vào năm 2021, cảnh sát địa phương đã thu giữ 62 triệu USD từ một công ty khai thác Filecoin.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap