Cardano Foundation hợp tác với tập đoàn dầu khí lớn của Brazil Petrobras để đào tạo về Blockchain

21/12/2023 10:38
0
Artboard-12 16K

Cardano Foundation đang hợp tác cùng với tập đoàn dầu mỏ của Brazil, Petrobras, để cung cấp đào tạo về blockchain và khám phá các trường hợp sử dụng công nghệ trong lĩnh vực năng lượng.

Theo thông báo vào ngày 20 tháng 12, quỹ sẽ dẫn đầu các hội thảo đào tạo về blockchain cho 45.000 nhân viên của Petrobras, với nội dung từ Học viện Cardano sẽ được cung cấp thông qua Petrobras University. Thành lập từ năm 1953, Petrobras là tập đoàn lớn nhất tại Brazil và Nam Mỹ, với doanh thu đạt 124,7 tỷ đô la vào năm 2022.

Phạm vi của chương trình sẽ bao gồm các ứng dụng và trường hợp sử dụng đa dạng của blockchain, cũng như các bài kiểm tra tương tác. Để kỷ niệm sự ra mắt của chương trình, Cardano Foundation đã tổ chức hai hội thảo trong thế giới ảo, tìm hiểu về quy định về blockchain tại Brazil và trên thế giới.

 CEO Cardano Foundation Frederik Gregaard chia sẻ:

"Đối tác của chúng tôi là Petrobras - một công ty Fortune 500 và một trong những công ty công cộng lớn nhất thế giới - làm nổi bật sự mong đợi từ doanh nghiệp về đào tạo về blockchain cũng như sự lan rộng ngày càng của Cardano Foundation và sứ mệnh của nó. Chúng tôi rất háo hức hợp tác với Petrobras và mong đợi làm việc với họ, cả về việc giáo dục và khám phá các trường hợp sử dụng mới cho công nghệ blockchain."

Người tham gia sẽ nhận được chứng chỉ sau khi hoàn thành đào tạo về blockchain. Ngoài ra, 500 người đầu tiên tham gia đào tạo sẽ nhận được NFT độc đáo, được tạo ra thông qua sự hợp tác với Hội đồng Giáo dục của Petrobras. Các NFT sẽ thay đổi động để phản ánh tiến triển và các mốc quan trọng của mỗi người tham gia trong suốt quá trình đào tạo, đóng vai trò như một công cụ theo dõi số liệu kỹ thuật số và trưng bày về thành tựu cá nhân của họ.

Cardano Foundation cam kết hỗ trợ và thúc đẩy hệ sinh thái blockchain Cardano. Quỹ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và sự áp dụng của nền tảng này.

Sự hợp tác này phù hợp với một trong năm mục tiêu chính của Cardano trong vòng năm năm, được tiết lộ vào năm 2021. Lúc đó, quỹ công bố chiến lược gia tăng mối quan hệ với các công ty Fortune 500, mục tiêu tăng đa dạng trong hoạt động trên chuỗi và mở rộng các trường hợp sử dụng blockchain đến một loạt các ngành công nghiệp rộng lớn.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp