Casio phát hành đồng hồ ảo G-Shock dưới dạng Ethereum NFTs kèm ưu đãi độc quyền

16/12/2023 11:05
0
Artboard-12 16.2K

Công ty điện tử Nhật Bản Casio đã tung ra một bộ sưu tập độc đáo của các đồ vật sưu tầm nghệ thuật số đặc biệt có chứa thương hiệu đồng hồ nổi tiếng G-Shock, kèm theo một loạt ưu đãi mới được liên kết với Ethereum NFTs.

Bộ sưu tập giới hạn này bao gồm 2,000 tác phẩm nghệ thuật NFT với hai mô hình "Virtual G-Shock" mang phong cách tương lai được bán vào lúc 10 giờ tối (giờ Mỹ) thứ Năm. Điều này đánh dấu lần thứ hai Casio dấn thân vào không gian NFT sau sự xuất hiện lần đầu tiên của G-Shock Creator Pass NFTs trên mạng lưới Ethereum vào tháng 9.

Chủ sở hữu của Ethereum NFTs sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều đằng sau với Casio, bao gồm một chuyến tham quan G-Shock Endurance Test Laboratory ở Tokyo để thấy quy trình kiểm tra độ bền mà thương hiệu nổi tiếng với nó. Người sưu tầm cũng sẽ tham gia vào một cuộc trò chuyện với các nhà thiết kế để hiểu về quy trình sáng tạo đằng sau các mô hình G-Shock ảo.

Hơn nữa, chủ sở hữu sẽ nhận được tài liệu thiết kế đằng sau của các mô hình đồng hồ Virtual G-Shock, cùng với quyền ưu tiên để mua đợt NFT Virtual G-Shock tiếp theo. Ngoài ra, Casio đã gợi ý về những cơ hội tương lai cho những người nắm giữ NFT để hợp tác trong việc tạo ra các sản phẩm Casio kỹ thuật số mới.

Oh Takahashi, Giám đốc quản lý cấp cao về Đồng Hồ của Casio cho biết:

“Những ưu đãi đặc biệt này dành cho các nhà sưu tập thể hiện niềm đam mê đổi mới của chúng tôi trong cả lĩnh vực vật lý và kỹ thuật số. Chúng tôi mong muốn tăng cường sự gắn kết của mình với cộng đồng G-Shock, đưa họ vào trung tâm của quá trình đổi mới của chúng tôi.”

Có hai thiết kế Virtual G-Shock có sẵn: VGA-001 với "ý tưởng bong bóng" và VGA-002 với "ý tưởng lá nhíp." Cả hai đều tưởng tượng ra những thiết kế ảo không thể có với vật liệu vật lý truyền thống.

Có 1,000 bản xuất bản của mỗi mẫu, có giá 0.1 ETH, tương đương khoảng 230 đô la Mỹ tính đến thời điểm viết bài này. Chủ sở hữu của các ảnh Polygon trước đó được có cơ hội mua sớm Ethereum NFTs này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp