Casio sẽ ra mắt NFT đồng hồ G-SHOCK trên Polygon

05/09/2023 13:37
0
Artboard-12 28.8K

Tập đoàn điện tử Nhật Bản Casio đang hợp tác với nhà phát triển scaling Ethereum Polygon Labs để ra mắt đồng hồ G-SHOCK trên các giao thức của Polygon, bắt đầu với bộ sưu tập phiên bản NFT của thẻ truy cập cộng đồng.

Bắt đầu từ ngày 23/9, người dùng có thể yêu cầu nhận một trong 15.000 thẻ dành cho người sáng tạo G-SHOCK dựa trên NFT, cấp quyền truy cập vào kênh Discord dành riêng cho dự án, theo thông cáo. Khách hàng Casio đã đăng ký CASIO ID tại trang thành viên của công ty có thể tham gia giai đoạn phân phối sơ bộ từ 23-26/9. Sau đó là giai đoạn phân phối công khai từ 26-29/9.

Tin tức được công bố hai tuần sau khi Casio nộp đơn xin nhãn hiệu với Văn phòng Bằng sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ vào ngày 22/8, bao gồm quần áo và đồng hồ ảo, phương tiện được hỗ trợ bằng NFT và cửa hàng cho hàng hóa ảo. Casio hy vọng tận dụng sự phổ biến của đồng hồ chống sốc; công ty cho biết họ đã xuất xưởng hơn 100 triệu chiếc đồng hồ kể từ năm 1983.

Trong sáng kiến cộng đồng đầu tiên, Casio sẽ mời người dùng gửi ý tưởng thiết kế cho thẻ tạo tác viên G-SHOCK và bỏ phiếu về ngoại hình của nó, với thiết kế chiến thắng sẽ trở thành phiên bản biến thể của thẻ NFT.

Casio cho biết họ chọn Polygon để ra mắt dự án web3 vì nó cho phép "các giao dịch cực nhanh để quá trình đúc và quản lý NFT của họ trở nên liền mạch, thuận tiện và trung hòa carbon".

Phó tổng giám đốc Bộ phận Đồng hồ Casio Takahashi Oh cho biết:

“Về cơ bản, G-SHOCK ảo của chúng tôi được xây dựng để có tính truy cập, đổi mới và bao quát cao, có nghĩa là trải nghiệm người dùng phải trơn tru và đơn giản. Đó là lý do tại sao Polygon là sự lựa chọn tự nhiên và hợp lý nhất đối với chúng tôi. Mục tiêu là công ty và người dùng cùng làm việc và phát triển thương hiệu G-SHOCK, đánh dấu 40 năm thành lập vào năm nay.”

Casio cho biết bộ sưu tập sẽ có sẵn cho cư dân của Mỹ, Anh, Đức, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Áo, Nhật Bản, Ấn Độ, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

Casio tham gia các thương hiệu lớn khác như DraftKings, Adidas và Starbucks trong việc ra mắt các sáng kiến trên giải pháp scaling Ethereum. Công ty cá cược thể thao DraftKings đã ra mắt sàn giao dịch NFT trên Polygon vào năm 2021, với lần drop đầu tiên có sự tham gia của ngôi sao NFL Tom Brady. Sau đó nó trở thành validator chính thức cho mạng lưới vào cuối năm đó.

Năm 2022, Adidas và Prada công bố dự án NFT trên Polygon có sử dụng nội dung do người dùng tạo. Sau đó, vào tháng 4 năm nay, Starbucks cũng phát hành một bộ sưu tập NFT mới trên mạng lưới.

Đồng sáng lập Polygon Labs Jordi Baylina cho biết:

“Thật truyền cảm hứng khi thấy ngày càng nhiều thương hiệu toàn cầu đang đón nhận phương thức phi tập trung bằng cách mở rộng sự hiện diện của họ trong thế giới web3."

Khối lượng giao dịch NFT dựa trên Polygon tuần qua giảm xuống mức thấp nhất trong một tháng qua giữa tình trạng suy thoái chung của hoạt động trong lĩnh vực NFT.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp