Cây vĩ cầm Stradivarius hơn 300 năm tuổi được token hóa

04/06/2024 09:58
0
Artboard-12 4.9K

Trong một sự kiện mã hóa token nổi bật nhất từ trước đến nay, Galaxy Digital của Michael Novogratz đã công bố việc mã hóa một cây đàn violin Stradivarius hơn 300 năm tuổi thuộc sở hữu của Yat Siu, đồng sáng lập của Animoca Brands.

Cây đàn violin, được chế tạo vào năm 1708 và được định giá khoảng 9 triệu đô la, từng thuộc về Catherine Đại đế của Nga.

Theo Galaxy Digital, việc mã hóa token của nhạc cụ âm nhạc biểu tượng này, được tôn vinh vì tay nghề vượt trội và nguồn gốc lịch sử nổi tiếng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ blockchain để khai thác giá trị của các tài sản thực độc đáo.

Siu đang sử dụng cây đàn violin được mã hóa này làm tài sản thế chấp cho việc tài trợ được hỗ trợ bởi bộ phận Thị trường Toàn cầu của Galaxy. Michael Novogratz, người sáng lập và CEO của Galaxy Digital, cho biết:

"Bằng cách mã hóa cây đàn violin Stradivarius này, chúng tôi không chỉ bảo tồn di sản của một trong những nhạc cụ quý giá nhất thế giới, mà còn đặt ra tiền lệ cho cách giá trị tiềm năng của các tài sản thực có thể được truy cập và sử dụng. Bằng cách bắt đầu với các tài sản cao cấp như cây đàn violin này, chúng tôi đang tạo ra một quy trình sẽ thay đổi cách quản lý, định giá và giao dịch của toàn bộ một loạt tài sản trong nền kinh tế kỹ thuật số."

Siu cũng rất hào hứng với việc mã hóa cây đàn violin.

"Tôi rất vui mừng được tiên phong trong mô hình kinh tế mới này cho các tài sản độc đáo trong khi đồng thời bảo tồn và chia sẻ không chỉ một nhạc cụ rất hiếm và quý giá, mà còn một phần của lịch sử."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap