Celcius đã phân phối 2 tỷ USD cho các chủ nợ

17/02/2024 09:06
0
Artboard-12 10.8K

Công ty cho vay tiền điện tử Celcius đã thông báo rằng họ đã phân phối một phần lớn số tiền điện tử còn nợ cho các chủ nợ theo một tài liệu được nộp lên tòa án vào thứ Sáu. Theo thông tin từ công ty luật Kirkland & Ellis, Celcius đã bắt đầu quá trình này từ cuối tháng 1 và hiện đang tiếp tục phân phối số tiền điện tử trị giá khoảng 3 tỷ USD.

Đến thời điểm này, Celcius đã phân phối tổng cộng 2 tỷ USD trong số tiền điện tử, bao gồm 20.255,66 BTC và 301.338,77 ETH cho 171.672 chủ nợ. Đa số số tiền này đã được chuyển qua PayPal/Venmo và thông qua Coinbase.

Các chủ nợ có trụ sở tại các khu vực pháp lý không sử dụng séc ngân hàng sẽ nhận được chuyển khoản ngân hàng thay vì tiền mặt. Đối với những chủ nợ có điều kiện, họ cũng có thể nhận cổ phần của công ty khai thác mới được tạo ra từ số tài sản còn lại của Celcius.

Ngoài ra, người dùng trước đây của Celcius, đặc biệt là những người đã rút tiền từ nền tảng trong 90 ngày trước khi công ty phá sản, đã được nhắc nhở rằng họ có thể cần trả lại một phần số tiền họ đã rút trước khi yêu cầu bồi thường của họ có thể được xem xét.

Celcius đã nộp đơn xin phá sản vào năm 2022 sau khi phát hiện ra một lỗ hổng tài chính lớn và thoát khỏi tình trạng phá sản vào tháng 11 cùng năm.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp