Celcius thoát khỏi tình trạng phá sản

01/02/2024 08:31
0
Artboard-12 11.8K

Celcius đã thành công thoát khỏi tình trạng phá sản theo Chương 11 tại Hoa Kỳ và sẽ bắt đầu phân phối hơn 3 tỷ USD (được tính bằng tiền điện tử và tiền pháp định) cho các chủ nợ. Đồng thời, họ cũng công bố ra mắt một loại Bitcoin mới.

Celcius thông báo việc thoát khỏi tình trạng phá sản của họ và thành lập công ty con mới mang tên Ionic Digital, Inc. Công ty này sẽ tiếp tục cung cấp các khoản thu hồi cho các chủ nợ và dự kiến sẽ được niêm yết công khai sau khi có sự chấp thuận cần thiết.

Ionic Digital, Inc. là một công ty khai thác Bitcoin được quản lý bởi Hut 8, một công ty khai thác tiền điện tử. Matt Prusak, Giám đốc thương mại của Hut 8, đứng đầu Ionic Digital.

Celcius cho biết họ đã tăng số lượng tiền điện tử có sẵn để phân phối cho các chủ nợ lên khoảng 250 triệu đô la thông qua việc chuyển đổi altcoin thành BTC hoặc ETH và thông qua các khoản thanh toán trước đó.

Celcius nói rằng họ đã nỗ lực nhiều để có thể thoát khỏi tình trạng phá sản, và việc này được coi là đỉnh cao của những nỗ lực phi thường từ tập thể. Công ty sẽ bắt đầu kết thúc hoạt động và dừng các ứng dụng di động và web của họ.

Quá trình thoát khỏi tình trạng phá sản này diễn ra sau hơn 18 tháng kể từ khi Celcius tạm dừng rút tiền vào tháng 6 năm 2022. Quyết định này nhằm đặt Celcius vào một vị thế tốt hơn để đối mặt với các nghĩa vụ rút tiền theo thời gian, sau khi giá của token CEL giảm mạnh vào đầu năm đó.

David Barse và Alan Carr, thành viên Hội đồng quản trị, thừa nhận sự giúp đỡ của họ trong quá trình Celcius thoát khỏi tình trạng phá sản. Họ nhấn mạnh rằng nhiều người đã nghĩ rằng Celcius sẽ biến mất giống như các công ty cho vay tiền điện tử khác đang nộp đơn phá sản cùng thời điểm.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp