Celestia công bố airdrop 60 triệu token TIA

27/09/2023 07:22
0
Artboard-12 27K

Trong những tuần tới, Celestia sẽ phát hành airdrop 60 triệu token như một phần của Genesis Drop, công ty thông báo trên X.

Token gốc của Celestia có tên gọi là TIA, sẽ được cung cấp cho "7.579 nhà phát triển và 576.653 địa chỉ trên chuỗi Ethereum rollups, Cosmos Hub và Osmosis", tổ chức giải thích trong một bài đăng blog.

Tổ chức này đã xây dựng một "kiến trúc blockchain module" để cạnh tranh với các cái tên lớn như Ethereum. Ý tưởng của Celestia là tách cơ chế đồng thuận - cách thức các thành viên blockchain đồng ý rằng giao dịch đã diễn ra - khỏi quá trình thực thi. Như vậy, bất kỳ nhà phát triển nào muốn sử dụng công nghệ của Celestia để triển khai một blockchain phi tập trung có thể làm như vậy mà không cần lo lắng về việc thiết lập mạng đồng thuận từ đầu.

Người dùng tham gia Genesis Drop và có được token tia sau đó có thể mua không gian blob và "bảo mật mạng lưới từ khối đầu tiên", Celestia nói. Đợt phát hành 60 triệu token, chiếm 6% tổng nguồn cung, kết thúc vào ngày 17/10.

"Trong sứ mệnh cốt lõi của Celestia là trao quyền cho bất cứ ai có thể khởi chạy blockchain của riêng họ trong vài phút, đơn giản bằng cách trả tiền cho không gian blob bằng Tia."

Celestia Labs, công ty đứng sau giao thức phi tập trung, đạt được địa vị đơn vị kỳ lân gần một năm trước sau khi huy động được 55 triệu USD.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp