CEO Franklin Templeton Đầu Tư Bitcoin, Ether, Uniswap và SushiSwap

04/12/2023 19:38
0
Artboard-12 14.5K

Giám đốc điều hành của Franklin Templeton, Jenny Johnson, được cho là đã đầu tư cá nhân vào tiền điện tử — bao gồm bitcoin và ether, cũng như token quản trị Uniswap và SushiSwap.

Những khoản đầu tư này "nhỏ so với tổng thể của danh mục đầu tư của tôi," Johnson cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Fortune được xuất bản vào thứ Bảy. Điều này có vẻ là lần đầu tiên Johnson công bố công khai đầu tư tiền điện tử của mình.

Tuy nhiên, Johnson không hẳn là người hâm mộ của các token không thể thay thế. Cô ấy thể hiện sự ưu tiên cho những đầu tư với lợi nhuận tài chính rõ ràng, khẳng định rằng không phải tất cả NFT đều có ý nghĩa từ góc độ đầu tư cá nhân.

"Cơ hội trong không gian này sẽ có. Không phải tất cả đều sẽ thành công, không phải tất cả đều tốt, nhưng sẽ có những cái thành công."

Franklin Templeton, với hơn 1,3 nghìn tỷ USD trong quản lý tài sản, đã nộp đơn cho một quỹ giao dịch bitcoin tại chỗ với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch vào tháng 9. Tính đến thời điểm này, SEC vẫn chưa phê duyệt một quỹ ETF bitcoin giao ngay. Khi được hỏi về thời gian mà cơ quan quản lý có thể chấp thuận một sản phẩm như vậy, Johnson nói cô ấy không chắc về khung thời gian phê duyệt, đề cập rằng các nhà quản lý đang cố gắng xác định phương pháp tốt nhất và sẽ phê duyệt nó đúng lúc.

Một số nhà quản lý tài sản, bao gồm BlackRock và Fidelity, đã đề xuất cho việc phê duyệt các quỹ ETF bitcoin giao ngay. Johnson nói "rõ ràng có nhu cầu cho bitcoin, và tôi tin rằng một quỹ ETF tại chỗ là cách tốt hơn để truy cập bitcoin."

Franklin Templeton đã tích cực khám phá và áp dụng công nghệ blockchain. Trong năm 2021, công ty đã ra mắt một quỹ tiền mua và quản lý tài sản riêng biệt tập trung vào tiền điện tử. Nó cũng là một nút xác nhận blockchain. Johnson nói trong cuộc phỏng vấn rằng Franklin Templeton là "người hâm mộ lớn" của không gian tiền điện tử và blockchain.

Johnson cho biết công nghệ blockchain sẽ giúp thúc đẩy quá trình dân chủ hóa thị trường tư nhân, cùng với nhiều lợi ích khác.

"Điều này bởi vì công nghệ loại bỏ chi phí ma sát liên quan đến việc xử lý giao dịch. Và nếu bạn có thể giảm bớt ma sát trong giao dịch, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc token hóa hoặc phân chia quyền sở hữu những thứ mà trước đây là khó xử lý từ góc độ vận hành. Thay vào đó, bạn có thể tạo ra và chuyển quyền sở hữu của những tài sản khó xử lý này một cách dễ dàng hơn."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp