CEO Io.net từ chức trước thềm ra mắt token

10/06/2024 08:51
0
Artboard-12 4.1K

Chỉ vài ngày trước khi Io.net - nền tảng cơ sở hạ tầng phi tập trung cho phép người dùng đóng góp sức mạnh đồ họa để đổi lấy token công việc, lên kế hoạch phát hành đồng token của mình trên Binance Launchpad ngày 11/6, CEO của công ty là Ahmad Shadid đã đột ngột tuyên bố từ chức.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội X, ông Shadid thông báo rằng sẽ từ bỏ vai trò CEO và chuyển giao vị trí cho đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Tory Green.

"Mặc dù có nhiều cáo buộc liên quan đến quá khứ của tôi, tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi từ chức CEO để giúp Io.net tiếp tục phát triển mà không bị phân tâm và tập trung cho sự phát triển và thành công."

Ông cũng cam kết đóng góp 1 triệu token sắp ra mắt vào Quỹ Internet of GPUs thuộc công ty để "giúp mở rộng hệ sinh thái".

Trong khi đó, CEO mới Tory Green khẳng định công ty vẫn nối tiếp tầm nhìn mà Shadid đã đề ra ban đầu là trở thành mạng lưới tính toán AI lớn nhất thế giới và đem AI đến với mọi người.

Io.net đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích trong thời gian qua từ đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực về việc số liệu số lượng GPU được công bố có vấn đề. Một số cáo buộc khác cũng liên quan đến việc Shadid tham gia vào các dự án tiền điện tử chủ yếu bằng tiếng Ả Rập trong quá khứ.

Greg Osuri, đồng sáng lập kiêm CEO của Akash Network - đối thủ cạnh tranh, nhận xét rằng đây là bước đi đúng hướng của Io.net nhưng vẫn còn nhiều câu hỏi về những cáo buộc đối với công ty.

Dự án tiền điện tử mới chỉ đạt được định giá token 1 tỷ USD khi gọi vốn vòng A, nhưng lần phát hành sắp tới vẫn dự kiến diễn ra vào ngày 11/6.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap