Chain dYdX mới tính phí giao dịch bằng USDC

28/10/2023 07:17
0
Artboard-12 16.9K

Sau khi ra mắt blockchain rất được mong đợi vào ngày hôm qua, dYdX hiện đang triển khai kế hoạch kinh tế token mới độc đáo. Có lẽ thay đổi đáng chú ý nhất là phí giao dịch trên nền tảng phái sinh phi tập trung này giờ đây sẽ được tính bằng stablecoin USDC chốt bằng đô la Mỹ.

Do Circle duy trì và đúc, USDC là tiền điện tử theo dõi giá của đô la Mỹ và hướng đến mọi token đều được hỗ trợ bằng một đô la tương đương trong nhiều loại tài sản khác nhau, bao gồm trái phiếu doanh nghiệp và Kho bạc.

dYdX Foundation cũng đã chia sẻ vai trò mới mà token quản trị gốc DYDX của dự án sẽ đảm nhận.

dYdX là một blockchain PoS dựa trên Cosmos được tối ưu hóa để giao dịch nhanh chóng và phí thấp. Token quản trị của sàn giao dịch hiện cũng có thể được sử dụng cho mục đích staking.

Điều này có nghĩa là holder token có thể trở thành trình xác thực chain DYDX bằng cách tự staking token và bảo mật mạng. Holder cũng có thể ủy quyền tài sản nắm giữ của mình cho những trình xác thực khác.

Tất cả các khoản phí tạo ra từ giao dịch trên nền tảng sẽ được trao cho trình xác thực và staker. Tùy theo tình hình tài chính của nền tảng, số tiền đó có thể mang lại khoản thanh toán khá hào phóng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp