Chainlink Nâng Cấp Cơ Chế Staking với Pool 45 Triệu LINK

29/11/2023 08:17
0
Artboard-12 16.1K

Chainlink, giao thức điện toán hợp đồng thông minh, đã nâng cấp cơ chế phân phối cổ tức native của mình, giới thiệu Chainlink Staking v0.2 với kích thước pool mở rộng lên 45 triệu LINK.

Giai đoạn "ưu tiên chuyển đổi" kéo dài chín ngày bắt đầu từ hôm nay cho những người nắm giữ LINK v0.1 hiện tại để chuyển đổi LINK và phần thưởng của họ sang phiên bản mới. Việc truy cập sau đó mở rộng cho các người tham gia khác thông qua các giai đoạn truy cập sớm và truy cập chung từ ngày 7 đến ngày 11 tháng 12, cho phép người dùng staking lên đến 15.000 LINK.

Bằng cách tăng kích thước pool lên 45 triệu LINK, chiếm 8% của tổng nguồn cung hiện tại, Chainlink mong muốn mở ra cơ hội cho một phạm vi rộng lớn hơn của chủ sở hữu token LINK. Mở rộng này là một phần của kế hoạch Kinh tế học 2.0 của Chainlink, thêm một tầng bảo mật cho mạng lưới.

Chainlink là mạng oracle phổ biến nhất trong lĩnh vực tiền điện tử, cung cấp dữ liệu thế giới thực cho các ứng dụng blockchain. Staking Chainlink đã triển khai lần đầu vào tháng 12, nâng cao tiện ích của token và cho phép chủ sở hữu LINK hỗ trợ hiệu suất của các dịch vụ oracle và kiếm cổ tức để giúp bảo vệ mạng lưới. Ban đầu, nó chỉ có sẵn để đảm bảo giá ETH/USD trên Ethereum với pool có giới hạn là 25 triệu LINK.

Sergey Nazarov, cộng sự sáng lập Chainlink cho biết:

"Chúng tôi đã thấy sự gia tăng liên tục trong giá trị được bảo vệ và thanh toán trên Mạng lưới Chainlink, điều quan trọng là cần phải cải thiện an ninh kinh tế tiền điện tử. Staking v0.2 giới thiệu các tính năng bảo mật mới quan trọng và thiết lập hệ thống cho sự phát triển hơn nữa trong năm tới."

Phiên bản mới được thiết kế để cung cấp một cơ chế unbonding linh hoạt hơn - cho phép người gửi rút token đã gửi của họ một cách hiệu quả hơn - và các cam kết bảo mật cải thiện. Kiến trúc linh hoạt của nó nhằm tăng tính thích ứng, giúp dễ dàng tích hợp các nâng cấp và cải tiến trong tương lai.

Chainlink Staking v0.2 cũng tích hợp "cơ chế thưởng động có thể dễ dàng hỗ trợ nguồn thưởng mới trong tương lai," đội ngũ phát triển cho biết thêm.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp