Changpeng Zhao xin lỗi trước phiên tuyên án, 161 người gửi thư xin "khoan hồng"

24/04/2024 20:25
0
Artboard-12 5.3K

Trong một lá thư gửi tới Thẩm phán Hoa Kỳ Richard A. Jones trước phiên xử dự kiến vào ngày 30/4, Changpeng "CZ" Zhao, người sáng lập và cựu CEO của Binance, đã xin lỗi về "những quyết định sai lầm" của mình và chấp nhận "hoàn toàn chịu trách nhiệm" về hành động của bản thân.

Mặc dù ban đầu Zhao có thể đối mặt với mức án tù tối đa 18 tháng, nhưng Bộ Tư pháp Mỹ (DOJ) hiện đang đề nghị mức án 3 năm tù sau khi anh và Binance thừa nhận các cáo buộc hồi tháng 11/2023.

Trong bức thư, Zhao thừa nhận "không có lý do" để không thiết lập các biện pháp kiểm soát tuân thủ cần thiết tại Binance và hứa đây sẽ là "lần duy nhất" anh "gặp phải hệ thống tư pháp hình sự."

Ngoài lá thư của Zhao, còn có 161 lá thư ủng hộ khác kêu gọi khoan hồng từ gia đình, bạn bè và những người khác. Em gái và mẹ của các con Zhao cũng dự lãnh án có lời khen ngợi về đức hạnh của anh.

Một lá thư ủng hộ đáng chú ý đến từ Tigran Gambaryan, cựu đặc vụ Bộ Tài chính Mỹ và hiện là Trưởng phòng Tuân thủ của Binance đang bị giam tại Nigeria, khen ngợi tính chính trực và hành động từ thiện có tác động lan tỏa của Zhao.

Thư ủng hộ khác đến từ cựu Đại sứ Mỹ, giáo sư đại học và lãnh đạo doanh nghiệp. Vợ và con của Zhao cũng kể những giai thoại về một người chồng và cha tận tụy.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap