Chi nhánh của HTX tại Hồng Kông rút đơn xin giấy phép

16/05/2024 08:30
0
Artboard-12 5.7K

Chi nhánh của sàn giao dịch tiền điện tử Hong Kong HTX tại Hong Kong đã rút lại đơn xin cấp giấy phép hoạt động một lần nữa với cơ quan quản lý tài chính của thành phố.

Theo một thông cáo từ Ủy Ban Cấp Phép Dịch Vụ Tài Chính (SFC) của Hong Kong, đơn đăng ký của HTX Services HK Limited để trở thành một "nhà môi giới giới thiệu chứng khoán thanh toán bằng tiền ảo" đã bị rút lại vào ngày 11 tháng 5 năm 2024.

Đây không phải là lần đầu tiên công ty này rút đơn xin cấp phép. Trước đó vào tháng 12 năm 2023, HTX Services HK Limited cũng đã rút đơn đăng ký tương tự chỉ hai tháng sau khi nộp.

Lý do đằng sau việc rút đơn lần này vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, động thái này được đưa ra chỉ vài ngày sau khi SFC cảnh báo về các rủi ro liên quan đến các hoạt động kinh doanh không được cấp phép của HTX và yêu cầu sàn giao dịch này ngừng các hoạt động bất hợp pháp tại Hong Kong.

Để được cấp phép hoạt động tại Hong Kong, các công ty phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của SFC về vấn đề như kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro, chống rửa tiền và đáp ứng các tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap