Chi nhánh tiền điện tử của Nomura mở rộng sang Nhật Bản với văn phòng mới

03/10/2023 07:10
0
Artboard-12 23.1K

Laser Digital, đơn vị tiền số của tập đoàn ngân hàng khổng lồ Nhật Bản Nomura, đã mở rộng sang Nhật Bản với một văn phòng mới ở Tokyo.

Công ty cũng bổ nhiệm ông Hideaki Kudo làm giám đốc đại diện và trưởng bộ phận mới. Ông Kudo đã làm việc cho Tập đoàn Nomura từ năm 2007. Trong vai trò mới nhất, ông Kudo từng là giám đốc điều hành tại Công ty kỹ thuật số của Nomura, chịu trách nhiệm về chiến lược tài sản kỹ thuật số của công ty, bao gồm các dự án như phát triển chứng khoán bảo mật cho Tập đoàn Nomura và ra mắt đợt chào bán chứng khoán bất động sản bảo mật đầu tiên ở Nhật Bản. Trước vai trò tại Công ty Số, ông từng là quản lý danh mục đầu tư cấp cao tại Nomura Asset Management.

Ông Steven Ashley, đồng sáng lập Laser Digital, cho biết trong một tuyên bố:

“Để tối ưu hóa hỗ trợ cho hoạt động giao dịch của chúng tôi, chúng tôi muốn có quản lý hoạt động 24/7, vì vậy đối với khu vực Viễn Đông, Nhật Bản rõ ràng là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi."

Laser Digital có trụ sở tại Thụy Sĩ và cũng có văn phòng tại London và Dubai. Laser Digital được ra mắt năm ngoái để tập trung vào ba lĩnh vực chính: đầu tư mạo hiểm, quản lý tài sản và giao dịch. Laser Venture Capital đã đầu tư vào hơn mười startup tiền mã hóa cho đến nay, bao gồm Orderly Network, WebN Group và Infinity Exchange.

Tháng trước, Laser Digital đã ra mắt dịch vụ quản lý tài sản với quỹ phơi lộ bitcoin “chỉ mua”. Vào tháng 6, Laser Digital đã mua lại Elysium Technology Group để cung cấp các giải pháp hậu giao dịch ngoại hối OTC và tài sản kỹ thuật số.

Đơn vị Laser Digital tại Dubai cũng vừa nhận được chấp thuận cấp phép hoạt động từ Cơ quan Quản lý Tài sản Ảo của thành phố. Giấy phép đầy đủ sẽ cho phép Laser Digital cung cấp các dịch vụ môi giới và quản lý tài sản tiền mã hóa từ đơn vị Dubai.

Việc mở rộng sang Nhật Bản đánh dấu bước tiếp theo trong quá trình phát triển của Laser Digital với tư cách là cánh tay tiền số của tập đoàn tài chính khổng lồ Nomura. Văn phòng mới tại Tokyo và đội ngũ lãnh đạo địa phương sẽ hỗ trợ hoạt động giao dịch của công ty trong khu vực châu Á.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp