Chính phủ Đài Loan thành lập hiệp hội ngành crypto

29/03/2024 16:54
0
Artboard-12 10.1K

Bộ Nội vụ Đài Loan đã chính thức phê duyệt đơn đăng ký của ngành công nghiệp tiền điện tử địa phương để thành lập một hiệp hội ngành, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc quản lý lĩnh vực tiền điện tử tại Đài Loan.

Nhóm làm việc về ngành công nghiệp tiền điện tử đã thông báo rằng họ đã nhận được sự chấp thuận từ chính phủ cho việc thành lập hiệp hội ngành này. Hiện tại, nhóm đang tiến hành hoàn thành các công việc chuẩn bị và dự kiến ​​sẽ chính thức thành lập hiệp hội vào cuối tháng 6, theo yêu cầu của chính phủ Đài Loan.

Hiệp hội ngành công nghiệp tiền điện tử này được hình thành từ 22 công ty tiền điện tử, bao gồm các sàn giao dịch lớn như MaiCoin và BitoPro. Tuy nhiên, họ đã loại bỏ ACE Exchange khỏi nhóm do các vấn đề pháp lý và các cuộc điều tra đang diễn ra liên quan đến các lãnh đạo cũ của sàn giao dịch này.

Từ tháng 7 năm 2021, Đài Loan đã yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử tuân thủ các quy tắc chống rửa tiền. Tuy nhiên, ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn chưa được kiểm soát một cách toàn diện.

Đối với ngành công nghiệp này, việc thành lập hiệp hội có thể là một bước quan trọng để tự giám sát và áp dụng các quy tắc bảo vệ khách hàng, đồng thời hợp tác với các cơ quan quản lý để đảm bảo tính minh bạch và an toàn trong hoạt động của họ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap