Chiru Labs ra mắt mô hình nhân vật vinyl "Mind Of Gus" phiên bản giới hạn

31/10/2023 07:20
0
Artboard-12 21K

Chiru Labs, công ty mẹ đứng sau Azuki và thương hiệu BEANZ, đã công bố ra mắt “Mind of Gus”, một mô hình nhân vật vinyl phiên bản giới hạn sẽ được quay thưởng vào ngày 2/11, hợp tác với SK Lam, giám đốc sáng tạo có trụ sở tại Hồng Kông.

BEANZ, ra mắt vào tháng 4/2022, là bộ sưu tập NFT vẽ tay bao gồm 16 loại BEANZ, với tổng cộng 19.950 hình đại diện.

Đối với những ai mới làm quen với thế giới Azuki, Gus là một trong những thành viên NFT gốc của BEANZ, được biết đến nhiều nhất với những trò nghịch ngợm nhưng vô cùng thuần khiết. Những thành viên BEANZ khác bao gồm Toshi, đậu đỏ; Link, đậu đen; Tao, đậu lăng; Johnny C, hạt cà phê; và nhiều nhân vật khác. Mỗi BEANZ đều có một câu chuyện riêng độc đáo để kể, đặc biệt là Gus, người dường như không thể nào tránh khỏi rắc rối.

Nhưng theo thông báo đưa ra vào ngày 27/10, mô hình nhân vật vinyl này còn hơn thế nữa. Mỗi mô hình còn được liên kết với một Physical Backed Token (PBT), cho phép người sưu tập “khả năng khám phá sâu hơn vào tâm trí của Gus”.

Tiêu chuẩn mã nguồn mở này được Chiru Labs tạo ra vào tháng 5, cho phép các nhà sáng tạo liên kết các vật phẩm vật lý với NFT trên blockchain Ethereum. Trong khi hầu hết các mối liên kết giữa vật phẩm vật lý và NFT có thể bị tách rời sau khi đúc hoặc bán, PBT cung cấp cách xác thực phân tán mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng điện thoại để xác minh nguồn gốc sở hữu của vật phẩm đó mà không cần phải thông qua máy chủ trung tâm.

Chiru Labs sử dụng con chip độc quyền của riêng mình, BEANZ Chip, để liên kết các NFT với các vật phẩm tương ứng như mô hình Gus mới. Bất cứ ai cũng có thể tạo PBT của riêng mình thông qua trang web PBT.

Lam, Giám đốc Sáng tạo và Người Quản lý của AllRightsReserved, một xưởng sáng tạo có trụ sở tại Hồng Kông được thành lập năm 2013, đã hợp tác với các nghệ sĩ đương đại hàng đầu ngành công nghiệp như KAWS, Florentijn Hofman và Yayoi Kasuma. Từ con vịt cao su phình to 16,5 mét của họa sĩ người Hà Lan Florentijn Hofman đến chuyến lưu diễn toàn cầu gây chú ý với 1600 bức tượng gấu trúc của thiên tài người Pháp Paulo Grangeon, sự đóng góp của Lam là vô cùng quan trọng.

Đặc biệt, những hợp tác rộng rãi của ông với KAWS, dẫn đến các mô hình đồ chơi và các tác phẩm nghệ thuật trưng bày giới hạn được săn đón, đã củng cố thêm danh tiếng của ông trong làng nghệ thuật.

Thông qua một cuộc quay thưởng cộng đồng đặc biệt, bây giờ mở cho đến tối thứ Năm, ngày 2/11 lúc 11:59 chiều theo giờ Thái Bình Dương, Chiru Labs sẽ quay thưởng 530 mô hình “Mind of Gus” dành cho những người nắm giữ phù hiệu Beanz và Hoarder thông qua Hồ sơ Người sưu tập Azuki.

Những người trúng thưởng sẽ được công bố vào thứ Tư, ngày 8 tháng 11. Những người nắm giữ phù hiệu chỉ có thể trúng tối đa 1 mô hình trong cuộc quay thưởng. Bằng cách sở hữu mô hình đồ chơi nhân vật Gus bằng vinyl, những người sưu tập sẽ tiếp tục khám phá thêm về câu chuyện đằng sau nhân vật đậu xanh này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp