Chromia chiêu mộ cựu quản lý tài sản cao cấp từ DeFiance Capital

29/12/2023 08:41
0
Artboard-12 21K

Công ty đầu tư tiền điện tử DeFiance Capital do Arthur Cheong dẫn dắt đang mất một trong những người quản lý tài sản hàng đầu, Yeou Jie Goh.

Goh đã từ chức từ DeFiance tuần trước và sẽ tham gia dự án blockchain Chromia vào tháng sau, với tư cách là Trưởng Khu Vực châu Á Thái Bình Dương, Goh cho biết. Anh đã làm việc cho DeFiance hơn hai năm.

Cheong xác nhận việc Goh rời bỏ DeFiance, nói rằng anh ấy đang "tìm kiếm cơ hội ở mặt xây dựng dự án, điều mà anh ấy quan tâm với kinh nghiệm làm việc với các công ty trong danh mục đầu tư của chúng tôi."

Cộng sự sáng lập Chromia, Or Perelman, cũng xác nhận sự bổ nhiệm của Goh, nói rằng "kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu rộng về ngành" của anh ấy sẽ giúp định vị Chromia để "tiếp tục thành công" khi chuẩn bị cho việc ra mắt mainnet vào năm sau.

Sự rời bỏ của Goh diễn ra khi DeFiance đang bị kẹt trong một tranh chấp pháp lý với Teneo - những người giải thể quỹ Crypto Three Arrows Capital phá sản ngay lúc này đang chiến tranh cho hơn 140 triệu USD tài sản.

DeFiance bị ảnh hưởng bởi sự sụp đổ của Three Arrows Capital vì nó hoạt động như một "quỹ con và lớp cổ phần" của Three Arrows Capital. Teneo cho rằng tài sản của DeFiance nên được coi là một phần của tài sản Three Arrows Capital và phân phối cho các chủ nợ. Trong khi đó, DeFiance cho rằng tài sản nên được xử lý riêng biệt và trả lại cho nhà đầu tư của chính nó.

Sau những rắc rối từ Three Arrows Capital, DeFiance sớm trong năm nay đã huy động một phần của quỹ liuqid token mới trị giá 100 triệu USD. Ngay sau khi Goh từ chức, Cheong thông báo về việc tuyển dụng một vị trí quản lý danh mục và đầu tư tại DeFiance.

Chromia đang phát triển một mạng lưới blockchain với ngôn ngữ lập trình độc quyền của nó được gọi là Rell, lấy cảm hứng từ ngôn ngữ web2 rộng rãi SQL và mục tiêu giúp các nhà phát triển dễ dàng xây dựng ứng dụng web3.

Perelman cho biết:

"Chromia đang phát triển mạng blockchain modul tương tác đầu tiên trên thế giới (không có phí giao dịch cho người dùng cuối) và có sự phát triển của mainnet vào năm sau. Ngôn ngữ hợp đồng thông minh Rell "rất giống với SQL, chỉ nhỏ gọn hơn bảy lần."

Chromia là dự án của ChromaWay, một công ty blockchain Thụy Điển thành lập vào năm 2014, ban đầu phát triển một nền tảng blockchain doanh nghiệp mang tên Postchain. Chromia dựa trên cơ sở hạ tầng của Postchain.

Trước cả Postchain, các nhà sáng lập của ChromaWay - Perelman, Alex Mizrahi, Iddo Bentov và Henrik Hjelte - đã xây dựng Colored Coins, một giao thức mã nguồn mở cho phép phát hành token trên blockchain Bitcoin. Nhà sáng lập Ethereum Vitalik Buterin cũng tham gia vào dự án Colored Coins trước khi làm việc cho Ethereum.

Mizrahi, Perelman và Hjelte sau đó chuyển sang thành lập Chromia vào năm 2018 và mạng lưới đã được phát triển kể từ đó. Khi được ra mắt, Chromia có thể được sử dụng như một mạng lưới Layer 1 hoặc một mạng lưới Layer 2 cho Ethereum, theo trang web của nó. Chromia dự kiến sẽ ra mắt mainnet vào năm sau.

Token CHR của Chromia đã được liệt kê trên các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, bao gồm Binance và Kraken. Hiện tại, CHR là một token ERC20, nhưng khi mainnet Chromia được ra mắt, sẽ có chuyển đổi từ token ERC20 sang token native, theo trang web của Chromia.

Với tư cách là Trưởng khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Chromia, Goh mong muốn mở rộng hệ sinh thái của dự án bằng cách tạo sự nhận thức về dự án và thu hút thêm nhà phát triển và người dùng đến nó.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp