Chủ sở hữu OnlyFans thu về 485 triệu đô la cổ tức khi công ty đầu tư lợi nhuận vào Ethereum

27/08/2023 09:35
0
Artboard-12 26.1K

Chủ sở hữu của dịch vụ đăng ký nội dung người lớn của Anh OnlyFans đã thu về gần nửa tỷ đô la sau khi doanh thu của công ty vượt 1 tỷ đô la lần đầu tiên vào năm 2022.

Leonid Radvinsky, người Mỹ gốc Ukraine đã mua công ty vào năm 2018, đã thu về khoảng 485 triệu đô la cổ tức kể từ đầu năm ngoái, theo các tài khoản được nộp lên Companies House hôm nay cho thấy sự tăng mạnh nhu cầu đối với các dịch vụ của trang web, chủ yếu tập trung vào nội dung khiêu dâm.

Trong các tài khoản của mình, công ty cho biết họ đã đầu tư một phần vốn của mình vào tiền điện tử Ethereum.

Hơn 50 triệu người dùng mới đăng ký trang web trong 12 tháng đến tháng 11 năm 2022, công ty cho biết, trong khi hơn 1 triệu người sáng tạo nội dung mới tham gia nền tảng của họ. Người dùng đã chi 5,5 tỷ đô la trên trang web.

Doanh thu cả năm tăng 17% lên 1,1 tỷ đô la, trong khi lợi nhuận trước thuế tăng vọt 21% lên 525 triệu đô la trong giai đoạn này.

Công ty đã bị chỉ trích về các tiêu chuẩn an toàn của mình sau một cuộc điều tra của BBC News năm ngoái phát hiện ra rằng trẻ em đã bán và xuất hiện trong các video trên trang web, trang web tuyên bố đã chặn truy cập vào nền tảng cho người dưới 18 tuổi.

Trong các tài khoản của mình, OnlyFans cho biết họ "vượt xa các yêu cầu pháp lý và đối thủ cạnh tranh của chúng tôi để cung cấp một nền tảng an toàn cho người sáng tạo và người hâm mộ trong khi tối đa hóa sự tự do của người sáng tạo và người hâm mộ để kiểm soát và kiếm tiền từ nội dung hợp pháp mà họ sản xuất và xem."

OnlyFans thu khoảng 1 bảng Anh cho mỗi 4 bảng mà nhà sáng tạo nội dung kiếm được trên nền tảng của mình. Một số người sáng tạo nội dung người lớn của nó đã kiếm được hàng triệu đô la trên trang web, bao gồm một người sáng tạo đã nói với Standard rằng cô kiếm được hơn 4 triệu bảng Anh trên nền tảng và sử dụng một số khoản tiền đó để đầu tư vào một đối thủ cạnh tranh.

Ngôi sao OnlyFans Eliza Rose Watson gần đây gây tranh cãi sau khi cô đăng các poster của một người mẫu mặc áo ngực ở các bảng quảng cáo ở Harrow, Tottenham, Lambeth và Edgware, mà một số cư dân than phiền là không phù hợp để trẻ em xem. Nhưng cơ quan quảng cáo của Anh hôm qua đã phán quyết rằng bức ảnh không quá khiêu dâm và không đối xử phụ nữ như đối tượng.

Aliniex tổng hợp