Circle có kế hoạch chuyển trụ sở trở lại Hoa Kỳ trước đợt IPO có thể xảy ra

16/05/2024 08:59
0
Artboard-12 6.2K

Circle, phát hành đồng stablecoin phổ biến USDC, đang lên kế hoạch chuyển trụ sở pháp lý từ Ireland về Hoa Kỳ trong bối cảnh chuẩn bị cho một kế hoạch IPO (phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng) có thể xảy ra.

Một phát ngôn viên của Circle đã xác nhận rằng công ty mẹ của họ gần đây đã nộp đơn cần thiết với Tòa án Tối cao Ireland để chuyển trụ sở pháp lý về Mỹ, mặc dù lý do chính xác vẫn chưa được công bố. Bloomberg cũng đã đưa tin về động thái này vào thứ Tư tuần trước.

Việc chuyển trụ sở về Mỹ có thể liên quan đến kế hoạch IPO mà Circle đã đệ trình bảng đăng ký bí mật với Ủy ban Giao dịch Chứng khoán và Tiền tệ (SEC) vào tháng 1 năm nay. Động thái này là phổ biến với các công ty muốn IPO để hoàn tất các bước cuối cùng một cách kín đáo trước khi đi vào giai đoạn công khai.

Circle từng nói rằng số lượng cổ phần phát hành và mức giá chưa được xác định, việc ra mắt phụ thuộc vào phê duyệt của SEC và các điều kiện thị trường khác. Trước đó vào năm 2021, Circle cũng từng có kế hoạch sáp nhập với một công ty đặc biệt SPAC đểniêm yết nhưng thỏa thuận đã không thành công.

USDC hiện là đồng stablecoin lớn thứ hai thế giới với vốn hóa thị trường 32,9 tỷ USD, chỉ đứng sau đồng USDT của Tether. Nhà đầu tư của Circle bao gồm các "ông lớn" ngành tài chính như Fidelity và BlackRock.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap