Circle được cấp phép hoạt động tại Singapore

07/06/2023 19:01
0
Artboard-12 36.8K

Circle được cấp giấy phép Tổ chức thanh toán (MPI) từ Cơ quan tiền tệ Singapore — cho phép chi nhánh Circle Internet Singapore cung cấp dịch vụ thanh toán token kỹ thuật số và dịch vụ chuyển tiền xuyên biên giới và trong nước.

Circle cho biết trong một thông cáo báo chí:

“Cột mốc này biểu thị một bước tiến lớn cho tương lai của các loại tiền kỹ thuật số bằng đô la được quản lý, minh bạch và đáng tin cậy ở Singapore và khu vực châu Á mở rộng”.

Circle đã chính thức mở văn phòng tại Singapore vào tháng trước sau khi hợp tác với công ty xây dựng hệ sinh thái blockchain được chính phủ hỗ trợ đầu tiên của đất nước, Tribe, vào tháng Hai. Cuối năm ngoái, Circle Singapore đã nhận được Phê duyệt về Nguyên tắc với tư cách là người giữ Giấy phép Tổ chức Thanh toán Chính (MPI) từ cơ quan tiền tệ của đất nước.

Jeremy Allaire, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Circle, cho biết:

“Singapore là một phần không thể thiếu đối với sứ mệnh và sự mở rộng toàn cầu của Circle trong việc nâng cao sự thịnh vượng kinh tế toàn cầu và thông qua việc trao đổi giá trị một cách liền mạch”.

“Chúng tôi rất vinh dự nhận được giấy phép MPI từ MAS và chúng tôi vẫn cam kết trở thành một phần của nền kinh tế năng động của Singapore bằng cách thúc đẩy tương lai của những đổi mới công nghệ tài chính ở thành phố-nhà nước, nâng cao lĩnh vực công nghệ tài chính và công nghệ mới nổi của nó, đồng thời tạo ra hoạt động kinh doanh và cơ hội nghề nghiệp cho các tài năng trong ngành công nghệ và tài chính”.

Dante Disparte, giám đốc chiến lược và người đứng đầu chính sách toàn cầu của Circle, nói rằng

“Đây là một bước tiến quan trọng đối với Circle và tương lai của cơ sở hạ tầng tài chính và tiền tệ kỹ thuật số bằng đô la trong khu vực”.

“Việc nhận được giấy phép MPI đại diện cho chúng tôi tiếp tục cam kết làm việc với các nhà lãnh đạo có tư duy tiến bộ và các bên liên quan ở cấp độ toàn cầu và đóng góp cho vị thế của Singapore như một trung tâm đổi mới dịch vụ tài chính có trách nhiệm.”

Aliniex tổng hợp