Circle hợp tác với BitoGroup và FamilyMart của Đài Loan

26/10/2023 20:03
0
Artboard-12 15.2K

Circle, nhà phát hành stabelcoin USDC, đã hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Đài Loan BitoGroup và chuỗi cửa hàng tiện lợi Taiwan FamilyMart để mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường.

Theo một tuyên bố của Circle hôm nay, bộ ba này đang triển khai một dịch vụ "points-to-crypto" cho phép người dùng chuyển đổi điểm thưởng của FamilyMart thành tiền điện tử như USDC.

Raagulan Pathy, phó chủ tịch khu vực châu Á Thái Bình Dương của Circle, cho biết:

"Với việc giới thiệu USDC trong dịch vụ 'points-to-crypto' được cải thiện, chúng tôi nhằm mục tiêu tăng cường khả năng tham gia của cộng đồng Đài Loan vào nền kinh tế số một cách mượt mà và hỗ trợ quan điểm của Đài Loan trong việc đón nhận các đổi mới trong lĩnh vực công nghệ tài chính số." 

FamilyMart, chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn thứ hai ở Đài Loan, đã lâu đã áp dụng hệ thống điểm thưởng. Một cuộc khảo sát được tiến hành vào năm 2021 bởi Viện Nghiên cứu và Tư vấn Thị trường Đài Loan cho thấy 87% người dùng tham gia tích điểm và 99% trong số họ thường xuyên sử dụng điểm để đổi sản phẩm.

BitoGroup cũng cho biết hiện tại họ có gần 800,000 thành viên, chiếm gần 90% thị phần tại Đài Loan.

Hiện tại, Đài Loan đã yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo tuân thủ các luật phòng chống rửa tiền từ khi Ủy ban Giám sát Tài chính giới thiệu các quy tắc phòng chống rửa tiền vào tháng 7 năm 2021. Ngoài ra, ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn chưa được quy định đầy đủ.

Trong tháng 9, Ủy ban Giám sát Tài chính đã phát hành một bộ hướng dẫn cho ngành công nghiệp tiền điện tử để hình thành các quy tắc tự giác của mình thông qua một liên minh công nghiệp tiềm năng.

Ngoài ra, Yung-Chang Chiang, một nhà lập pháp Đài Loan, cho biết anh hy vọng sẽ chính thức đề xuất dự thảo về một luật tiền điện tử đặc biệt để đọc lần đầu vào cuối tháng 11, nếu không sớm hơn.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp