Circle hợp tác với BTG Pactual để tăng cường hiện diện tại Brazil

30/05/2024 08:15
0
Artboard-12 4.9K

Circle, nhà phát hành đồng stablecoin USDC, cho biết họ đã chính thức ra mắt tại Brazil và hợp tác với các tổ chức tài chính khu vực như Nubank và BTG Pactual.

Động thái này của Circle nhằm mở rộng khả năng tiếp cận và sử dụng đồng stablecoin USDC trong bối cảnh Brazil dự kiến sẽ đưa ra khung pháp lý điều chỉnh tiền điện tử vào cuối năm nay.

Circle đã hợp tác với BTG Pactual, một trong những ngân hàng đầu tư lớn nhất ở Khu vực Mỹ Latin. André Portilho, người đứng đầu mảng tài sản kỹ thuật số của BTG Pactual, cho biết:

"Từ năm 2017, BTG Pactual đã đi đầu trong các đổi mới của thị trường tài chính, tích cực tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử. Quan hệ đối tác với Circle là minh chứng cho niềm tin của chúng tôi rằng công nghệ blockchain sẽ trở thành nền tảng mới cho ngành công nghiệp tài chính."

Thông báo của Circle đến sau tuyên bố của Ngân hàng Trung ương Brazil rằng họ sẽ công bố khung pháp lý điều chỉnh tiền điện tử vào cuối năm nay.

Mặc dù Circle gọi đây là việc "chính thức" ra mắt tại Brazil, nhưng năm ngoái họ đã công bố hợp tác với Nubank, một công ty fintech ở Mỹ Latin với hơn 85 triệu khách hàng tại Brazil.

Jeremy Allaire, đồng sáng lập và CEO của Circle cho biết:

"Chúng tôi cam kết tạo ra tác động tích cực tại thị trường Brazil và hợp tác với các bên liên quan chủ chốt để giúp doanh nghiệp tham gia vào nền kinh tế toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả hơn."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap