Circle ngừng hỗ trợ USDC trên Tron Network

21/02/2024 09:58
0
Artboard-12 15.8K

Circle, nhà phát hành của stablecoin USD Coin (USDC), đã thông báo rằng họ sẽ ngừng hỗ trợ token trên mạng blockchain Tron. Quyết định này được Circle cho là phù hợp với nỗ lực của họ để đảm bảo rằng USDC vẫn đáng tin cậy, minh bạch và an toàn.

Quyết định này có hiệu lực ngay lập tức, và Circle sẽ dần dần loại bỏ hỗ trợ cho mạng blockchain Tron. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ chuyển đổi USDC của các khách hàng doanh nghiệp sang các blockchain khác cho đến tháng 2 năm 2025.

Circle khuyến nghị người dùng bán lẻ và các khách hàng không thuộc Circle chuyển USDC dựa trên Tron của họ sang một sàn giao dịch khác để có thể chuyển nó sang mạng blockchain được hỗ trợ.

Circle không tiết lộ lý do cụ thể cho việc ngừng hỗ trợ Tron, chỉ nói rằng quyết định này là kết quả của việc đánh giá tính phù hợp của các blockchain và là một phần của hoạt động quản lý rủi ro của công ty.

Đây là một phần của các nỗ lực của Circle sau khi họ bị cáo buộc cung cấp dịch vụ cho nhà sáng lập của Tron, Justin Sun, vào tháng 2 năm 2023. Mặc dù Circle phủ nhận những cáo buộc này, họ vẫn tiếp tục thực hiện các biện pháp để đảm bảo tuân thủ và tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh của họ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp