Circle ra mắt bản nâng cấp v2.2 cho stablecoin USDC và EURC.

10/11/2023 11:21
0
Artboard-12 23.1K

Circle ra mắt bản nâng cấp v2.2 cho stablecoin USDC và EURC. Các tính năng mới cho hai đồng stablecoin này bao gồm giảm chi phí gas, hỗ trợ tốt hơn cho trừu tượng hóa tài khoản và tăng cường bảo mật cho các giao dịch trên các chuỗi khối EVM, theo một tuyên bố của công ty. Lần cuối cùng Circle giới thiệu các nâng cấp cho USDC là vào đầu năm 2021.

"Có sáu thay đổi mới cho các hợp đồng thông minh USDC và EURC và chúng sẽ được triển khai thông qua một bản nâng cấp duy nhất cho mỗi chuỗi khối EVM được hỗ trợ. Bản nâng cấp hoàn toàn tương thích với phiên bản trước đó, không đưa ra bất kỳ thay đổi phá hủy nào cho các tích hợp hiện tại, và không đòi hỏi bất kỳ hành động nào từ phía các nhà phát triển hoặc người dùng."

Hãng bảo mật blockchain Halborn đã kiểm tra mã nguồn của tất cả các thay đổi mã.

Các cập nhật khác bao gồm kích hoạt xác minh chữ ký từ ví hợp đồng thông minh, cải thiện kiểm tra danh sách đen, cải thiện tính chống đối lại forks, loại bỏ kiểm tra danh sách đen từ các chức năng không chuyển tiền, bỏ qua kiểm tra dấu thời gian khi hạn chế được đặt vào mức tối đa, và một lần đổi tên cho biểu tượng của EURC từ EUROC, công ty thêm vào.

Circle sẽ bắt đầu triển khai các nâng cấp v2.2 vào ngày 9 tháng 11 và dự kiến sẽ hoàn tất các cập nhật "trong vài tháng tới".

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp