Circle ra mắt hỗ trợ hợp đồng thông minh USDC cho chủ sở hữu BlackRock BUIDL

12/04/2024 08:16
0
Artboard-12 10.1K

Nhà phát hành Stablecoin Circle vừa công bố việc triển khai hỗ trợ hợp đồng thông minh cho các nhà đầu tư của Quỹ thanh khoản kỹ thuật số thể chế BlackRock USD (BUIDL), mang lại cho họ một lựa chọn linh hoạt để chuyển đổi cổ phần của mình sang USDC, theo thông cáo phát hành vào ngày thứ Năm.

Jeremy Allaire, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Circle, đã chia sẻ:

“USDC giúp các nhà đầu tư nhanh chóng thoát khỏi tài sản mã hóa, giảm chi phí và loại bỏ xung đột. Chúng tôi rất vui mừng vì được cung cấp tính năng này cho các nhà đầu tư BUIDL và mang lại những lợi ích cốt lõi của giao dịch blockchain thông qua sự sẵn có của USDC cho các nhà đầu tư.”

Công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới, BlackRock, đã đầu tư vào Circle vào tháng 4 năm 2022, tạo nên một mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty. Vào tháng 11 năm 2022, Circle đã công bố kế hoạch đưa một phần của dự trữ USDC của mình vào quỹ thị trường tiền tệ được quản lý bởi BlackRock.

BlackRock đã ra mắt BUIDL trên Ethereum trong tháng trước, một quỹ thanh khoản được mã hóa đầu tư vào các tín phiếu của Kho bạc Hoa Kỳ và có mã thông báo riêng. BUIDL đã thu hút 160 triệu USD trong tuần đầu tiên và đã có 288 triệu USD tính đến ngày 11 tháng 4.

Cùng với đó, BlackRock đã sử dụng Securitize, một nền tảng phát hành chứng khoán token, để cung cấp cơ hội cho các nhà đầu tư kiếm lợi tức bằng đô la Mỹ thông qua việc đăng ký Quỹ thông qua Securitize Markets.

Với hơn 10 nghìn tỷ đô la tài sản được quản lý, BlackRock đã phát hành IBIT, một trong 11 quỹ giao dịch trao đổi bitcoin giao ngay (ETF) mà SEC đã phê duyệt vào tháng 1 năm 2024.

USDC, một trong những stablecoin hàng đầu, duy trì 28,9% tổng nguồn cung trên Ethereum, chỉ sau USDT của Tether với 55,7%.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap