CMCC Global huy động 100 triệu USD cho các công ty blockchain có trụ sở tại Hồng Kông

05/10/2023 07:10
0
Artboard-12 21.5K

Công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào blockchain CMCC Global đã huy động 100 triệu USD cho một quỹ mới sẽ đầu tư vào các công ty Web3 có trụ sở tại Hồng Kông.

Được gọi là Quỹ Titan, quỹ này sẽ thực hiện các khoản đầu tư giai đoạn đầu vào các công ty trong các lĩnh vực Web3 như trò chơi, metaverse và token không thể thay thế (NFT). State Street sẽ đóng vai trò là ngân hàng quản lý quỹ và EY là kiểm toán viên.

Nhà đầu tư dẫn dắt của quỹ là Block.one (B1), đã cam kết 50 triệu USD, cùng với Tập đoàn Thế kỷ Thái Bình Dương của Richard Li, Công ty Đầu tư Winklevoss (của Tyler và Cameron Winklevoss) và nhà sáng lập Animoca Brands Yat Siu. B1 cũng sẽ trở thành cổ đông thiểu số trong công ty nắm giữ CMCC Global.

Hồng Kông đã tái lập vị thế là trung tâm tiền điện tử sau khi ban hành khung pháp lý mới có hiệu lực vào tháng 6, khiến nó trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư lớn trong ngành blockchain.

Quỹ Titan cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng của các công ty đầu tư mạo hiểm đối với các startup Web3 đang nổi lên tại Hồng Kông sau sự rõ ràng về mặt pháp lý do khung pháp lý mới mang lại.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp