CME Group công bố kế hoạch ra mắt Hợp đồng tương lai ETH/BTC

30/06/2023 06:10
0
Artboard-12 26.2K

Sàn giao dịch phái sinh CME Group dự định ra mắt hợp đồng tương lai Ether/Bitcoin (ETH/BTC) vào ngày 31 tháng 7, nếu được các cơ quan quản lý chấp thuận, công ty thông báo vào ngày Thứ Năm.

Các hợp đồng tương lai này sẽ được thanh toán bằng tiền mặt, có nghĩa là việc trao đổi tiền mặt diễn ra trong quá trình thanh toán thay vì dùng tài sản cơ bản. Giá thanh lý cuối cùng của hợp đồng tương lai Ether của CME Group sẽ được chia cho giá thanh lý cuối cùng của hợp đồng tương lai Bitcoin của CME Group để xác định giá trị.

Giovanni Vicioso, Trưởng phòng sản phẩm tiền điện tử toàn cầu của CME Group cho biết:

"Trong quá khứ, Ether và Bitcoin có mối tương quan cao; tuy nhiên, theo thời gian, các yếu tố thị trường có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của một tài sản hơn tài sản kia, tạo ra cơ hội giao dịch giá trị tương đối. Với việc thêm hợp đồng tương lai tỷ lệ Ether/Bitcoin, nhà đầu tư sẽ có thể tham gia vào hai loại tài sản Ether và Bitcoin trong một giao dịch duy nhất, mà không cần có quan điểm về hướng đi của thị trường."

Vào tháng 5, CME Group đã thêm hợp đồng tùy chọn tương lai Bitcoin và Ether với các ngày hết hạn hàng ngày, cũng như hợp đồng tương lai Bitcoin và Ether kích thước nhỏ.

Aliniex tổng hợp