Coca Cola Serbia hợp tác với SolSea, NFT marketplace dựa trên Solana

06/07/2023 10:07
0
Artboard-12 25.6K

Nền tảng NFT SolSea dựa trên Solana thông báo rằng họ đã hợp tác với Coca-Cola Serbia, chi nhánh của Coca-Cola tại Serbia, vào ngày 5 tháng 7.

SolSea cho biết hợp tác này sẽ liên quan đến việc cung cấp hàng hóa cũng như các phiên bản NFT mang thương hiệu Coca-Cola Serbia.

Hai công ty này đang cung cấp NFTs và hàng hóa trong khuôn khổ hợp tác với Festival EXIT, một lễ hội âm nhạc mùa hè diễn ra hàng năm tại Novi Sad, Serbia trong tuần đầu tiên của tháng 7. Lễ hội năm 2023 diễn ra từ ngày 6 đến ngày 9 tháng 7.

SolSea cũng đã đề cập đến bài viết từ thị trường NFT ALL.ART, giải thích chi tiết hơn về chương trình. ALL.ART cho biết chương trình bao gồm một công trình cài đặt trong lễ hội được gọi là "Gương Ma thuật" (Magic Mirror), cho phép người tham dự mặc các mặt hàng hàng hóa ngẫu nhiên và hiển thị chúng theo thời gian thực 3D. Công trình Gương Ma thuật cho phép người tham dự chụp ảnh bằng cách quét mã QR bằng thiết bị di động của họ.

Chương trình bao gồm 100 chiếc áo hoodie độc quyền, được dành riêng cho các thành viên VIP và kết hợp với NFTs. Ngoài ra, còn có áo sơ mi ngắn tay và áo sơ mi không tay, tuy nhiên, thông báo của AllArt không cho biết các mặt hàng này có liên kết với NFT hay không.

Chương trình hiện tại chỉ giới hạn cho chi nhánh của Coca-Cola tại Serbia. Tuy nhiên, Coca-Cola đã tham gia vào nhiều dự án NFT khác trong quá khứ.

Vào tháng 7 năm 2021, Coca-Cola đã đấu giá bốn NFT từ thiện nhân ngày Quốc tế Hữu nghị; các NFT này tồn tại trên Ethereum (ETH), theo hồ sơ của OpenSea. Họ cũng bán một loạt NFT từ thiện lần thứ hai trên Polygon (MATIC) để kỷ niệm ngày đó trong năm 2022.

Năm 2022, Coca-Cola cung cấp các NFT từ thiện trong tháng Khát Lễ Kỷ niệm Tháng của Cộng đồng LGBTQ+, trong khi chi nhánh Trung Đông của họ cung cấp các NFT FIFA World Cup Qatar trong hợp tác với Crypto.com.

Những thương hiệu lớn khác như Marvel, Starbucks và Porsche cũng đã bắt đầu làm việc với NFT. Trong khi một số nhà phê bình xem những chương trình NFT của các công ty là "cách kiếm tiền nhanh", một số giao dịch cũng góp phần gây quỹ từ thiện và cung cấp cơ hội cho các nghệ sĩ và nhà tạo nội dung crypto.

Aliniex tổng hợp