Coin98 Finance chính thức đổi tên thành Ninety Eight

01/11/2023 18:49
0
Artboard-12 13.6K

Coin98 Finance, công ty phát triển ví đa chuỗi Coin98 Wallet, vừa công bố đổi tên thành Ninety Eight nhằm phản ánh tầm nhìn và phạm vi sản phẩm mới của công ty.

Coin98 Finance được thành lập từ năm 2017 bởi một nhóm người đam mê tiền điện tử và công nghệ blockchain. Ban đầu họ hoạt động như một cộng đồng, tổ chức các sự kiện và chia sẻ kiến thức để phổ biến tiền điện tử.

Đến năm 2019, Coin98 chính thức trở thành một công ty sản phẩm công nghệ, phát triển ví Coin98 Wallet với sứ mệnh làm cho công nghệ blockchain và tiền điện tử dễ tiếp cận hơn đối với đại chúng. Ví Coin98 Wallet hiện đã được hơn 8 triệu người trên toàn thế giới sử dụng.

Việc đổi tên thành Ninety Eight đánh dấu bước tiến quan trọng của công ty, mở rộng tầm nhìn từ lĩnh vực tài chính sang nhiều ngành nghề khác. Logo mới cũng thể hiện sự trưởng thành và tầm nhìn lâu dài của thương hiệu.

Ninety Eight hiện đã trở thành một hệ sinh thái gồm nhiều công ty công nghệ, đầu tư vào lĩnh vực blockchain và tiền điện tử. Họ kêu gọi cộng đồng cùng tham gia xây dựng tương lai công nghệ Web3.0.

Token C98 vẫn đóng vai trò trụ cột trong nền kinh tế token của hệ sinh thái mới này. Việc mở rộng sẽ mở ra nhiều tiện ích mới cho token C98, hứa hẹn đem lại nhiều sức sống mới cho Ninety Eight.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp