Coinbase chuẩn bị niêm yết stablecoin PYUSD của PayPal

31/08/2023 16:36
0
Artboard-12 27.6K

Coinbase, một sàn giao dịch tiền điện tử, đang bổ sung hỗ trợ cho stablecoin PYUSD của PayPal vừa được ra mắt.

Sàn giao dịch cho biết:

"Giao dịch sẽ bắt đầu vào hoặc sau 9 giờ sáng giờ Thái Bình Dương ngày 31 tháng 8 năm 2022 nếu đáp ứng đủ điều kiện thanh khoản. Khi nguồn cung đủ lớn của tài sản này được thiết lập, giao dịch trên cặp giao dịch PYUSD-USD của chúng tôi sẽ được khởi động theo giai đoạn. Hỗ trợ PYUSD có thể bị hạn chế ở một số khu vực pháp lý được hỗ trợ."

Coinbase lần đầu tiên cho biết sẽ niêm yết PYUSD vào tuần trước. Bây giờ, với sự xác nhận, sàn giao dịch sẽ thêm hỗ trợ PYUSD với nhãn "thử nghiệm" - áp dụng cho một số tài sản mới trên nền tảng của nó hoặc có khối lượng giao dịch tương đối thấp so với thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn của nó. Coinbase theo dõi các tài sản thử nghiệm và có thể loại bỏ nhãn khi một tài sản không còn đáp ứng các tiêu chí.

Stablecoin của PayPal được ra mắt vào đầu tháng này hợp tác với Paxos. Một số sàn giao dịch đã niêm yết stablecoin này, bao gồm Huobi, Kraken và Crypto.com, nhưng việc áp dụng có vẻ còn chậm. Tổng nguồn cung PYUSD hiện tại là khoảng 43 triệu token. "Bề ngoài, có vẻ thiếu nhu cầu của người dùng tiền điện tử đối với PYUSD khi có các lựa chọn thay thế khác," Nansen nói trong một báo cáo tuần trước, cho thấy điều này có thể đang xảy ra bởi vì gã khổng lồ thanh toán đang nhắm mục tiêu một đối tượng khác.

PayPal cho biết PYUSD được thiết kế để tạo điều kiện thanh toán dễ dàng hơn và cho phép các thương hiệu lớn sử dụng tiền kỹ thuật số nhiều hơn.

Vẫn chưa rõ liệu sàn giao dịch tiền điện tử khổng lồ Binance có niêm yết PYUSD hay không.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 
Aliniex tổng hợp