Coinbase, Circle, Aave và nhiều tổ chức khác hợp tác ra mắt Liên minh Tài sản Mã hóa

08/09/2023 13:55
0
Artboard-12 26.9K

Theo thông cáo báo chí ngày 7/9, một số thành viên của ngành tiền điện tử đã hợp lực để ra mắt một nhóm vận động mới.

Nhóm mới, được gọi là Liên minh Tài sản Mã hóa, nhằm mục đích đại diện và lưu thông các tài sản thực tế trên các mạng blockchain. Nhằm mục đích đó, liên minh sẽ ủng hộ việc áp dụng các blockchain công khai, mã hóa tài sản và sử dụng DeFi. Nó sẽ hoạt động trong ba lĩnh vực: giáo dục, vận động và áp dụng.

Liên minh cho biết những nỗ lực của mình nhằm đưa “nghìn tỷ đô la kế tiếp” của các tài sản thực tế lên blockchain thông qua mã hóa. Nó cũng cho thấy liên minh sẽ phát triển vượt ra ngoài bảy thành viên ban đầu bằng cách thu hút các thành viên tương lai.

Một số thành viên đáng chú ý của ngành tiền điện tử hiện đang tham gia nhóm. Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Coinbase và dự án Layer 2 bán độc lập Base đều nằm trong số các công ty được liệt kê là thành viên của liên minh.

Công ty stablecoin Circle, phát hành token USDC và thường xuyên là đối tác của Coinbase, được liệt kê là thành viên khác của liên minh.

Liên minh Tài sản Mã hóa bổ sung gồm nền tảng DeFi Aave, đưa ra bình luận về sự tham gia của mình. Nhà sáng lập Aave Stani Kulechov cho biết cần có những nỗ lực liên tục xoay quanh giáo dục và tích hợp sau sự tăng trưởng thành công của DeFi. Ông nói thêm rằng dự án của mình "mong đợi làm việc với Liên minh".

Ba nền tảng tín dụng - Credix, Goldfinch và Centrifuge - cũng là thành viên của liên minh, và mỗi thành viên đều bình luận về mục tiêu của nhóm. Credix viết rằng đường ray blockchain công khai sẽ cung cấp hiệu quả, chi phí và tính minh bạch cải tiến trong việc chuyển giao tài sản thực tế. Ở nơi khác, nhà sáng lập Goldfinch Mike Sall viết rằng nỗ lực nhằm "khai thác sức mạnh chuyển đổi của blockchain và thúc đẩy việc áp dụng đại trà của nó".

Trong khi đó, Centrifuge nhấn mạnh bản chất chung của liên minh, viết rằng nhiệm vụ đưa tài sản thế giới lên chuỗi “lớn hơn khả năng của bất kỳ tổ chức riêng lẻ nào”.

RWA.xyz, một nền tảng phân tích tài sản thực tế, theo một cách nào đó đang dẫn đầu nỗ lực này, vì nó đang tổ chức trang web và tài liệu liên quan của liên minh.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp